Lễ trao giải thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2022

Lễ trao giải thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2022

Giải thưởng thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2022 do Viện nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam chọn ra và vinh danh những doanh nghiệp và thương hiệu xuất sắc, dẫn đầu trong các lĩnh vực và ngành nghề, được người tiêu dùng cả nước yêu mến và tin tưởng. ELLY là một trong số ít thương hiệu thời trang được vinh danh trong chương trình lần này. Đây cũng là lần thứ năm ELLY vinh dự được các cơ quan quản lý nhà nước và các hiệp hội doanh nghiệp trao chứng nhận thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với bốn giải thưởng đã nhận trước đó gồm Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020, Chứng nhận Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019, Chứng nhận thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017 và Top 100 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng 2017.

ELLY hiện là một trong những thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và đang sở hữu hệ thống bán lẻ lớn với gần 70 showroom tại tất cả các thành phố lớn. Các Showroom của ELLY đều nằm tại những vị trí đắc địa kết hợp với không gian sang trọng và đẳng cấp cùng hàng nghìn mẫu sản phẩm được trưng bày, các showroom ELLY từ lâu đã là điểm đến yêu thích của người yêu thích thời trang. Sản phẩm của ELLY đa dạng các dòng sản phẩm từ túi xách, giày dép, dây lưng, ví da, kính mắt với mẫu mã, màu sắc phong phú, chất lượng hoàn thiện tỉ mỉ, kỹ thuật cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tinh tế là yếu tố thu hút và giữ chân khách hàng của ELLY.

ELLY địa chỉ mua sắm yêu thích của hàng triệu khách hàng

ELLY địa chỉ mua sắm yêu thích của hàng triệu khách hàng

Thế mạnh lớn nhất của ELLY là việc trung thành với phong cách thời trang Pháp quyến rũ, thanh lịch, cổ điển tạo nên điểm đặc trưng cho các thiết kế của ELLY và tạo ra sức cuốn hút đối với những tín đồ thời trang. Mỗi năm, hãng giới thiệu đến giới mộ điệu hàng trăm thiết kế mới theo hình thức các Bộ sưu tập như ELLY de Paris, Luxe de Paris, Classique de Paris, Parisian Chic, Beauté de Paris, Homme de Classe. Các bộ sưu tập này đều được đón nhận nồng nhiệt và thường nhanh chóng hết hàng chỉ trong thời gian ngắn.

Phụ kiện ELLY HOMME lịch lãm sang trọng

Phụ kiện ELLY HOMME lịch lãm sang trọng

Các mẫu thiết kế ấn tượng mang đậm nét thời trang Pháp

Các mẫu thiết kế ấn tượng mang đậm nét thời trang Pháp

Phát biểu tại Lễ vinh danh, đại diện ELLY cho biết giải thưởng Top 10 tại Lễ vinh danh thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2022 là cả quá trình cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBNV ELLY. Trải qua rất nhiều biến động của thị trường trong bối cảnh đại dịch Covid, ELLY vẫn lớn mạnh từng ngày, rất nhiều showroom được khai trương để phục vụ nhu cầu mua sắm của hàng nghìn khách hàng.
Bà cũng chia sẻ thêm về mục tiêu của hãng trong vòng 5 năm tới là mở rộng chuỗi showroom tại các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Myanmar,… để hướng tới mục tiêu lớn hơn và xa hơn là chinh phục thị trường Châu Á. “Chúng tôi có quyết tâm và niềm tin rằng chúng tôi sẽ làm được và sẽ đưa ELLY trở thành một thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu tại khu vực.”


ELLY - Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam
- Website: https://elly.vn
- Hotline: 0906.636.000 – 0966.353.000