Cảm ơn cha, người hùng của các con, của mẹ, của cả gia đình. Những lo toan của cha lớn lao nhưng cha luôn chọn lặng thầm để thực hiện. Những ngày làm việc mệt nhoài nhưng khi trở về cha luôn tỏ ra kiên cường. Và những khi các con và mẹ yếu mềm, cha luôn là người cứng cỏi để cả nhà nương tựa. Vì cha phi thường nên cần nhiều hơn sự công nhận và biết ơn.

Father's Day - Ngày của cha ra đời chính là dịp để tri ân những người cha, gắn kết gia đình, cũng như tôn vinh tầm ảnh hưởng của những người cha trong gia đình và xã hội. Ngày của cha (20.06.2021) sẽ vẹn tròn hơn khi lời chúc đi cùng hành động yêu thương. Những món quà tinh tế sẽ giúp cha cảm thấy ấm áp và vui - khỏe hơn.

Cảm ơn cha đã luôn hi sinh thầm lặng cho gia đình mình

Cảm ơn cha đã luôn hi sinh thầm lặng cho gia đình mình

Nâng niu giấc ngủ, sức khỏe tròn đầy với sản phẩm Nước Hắc Sâm 123Ginseng

Sau những ngày tháng gồng mình với công việc, sức khỏe và cơ thể cha rất cần được tái tạo để luôn duy trì được phong độ. Các sản phẩm bồi bổ sức khỏe từ thiên nhiên là lựa chọn tuyệt vời. 

Chắt lọc những tinh hoa quý giá từ hắc sâm (Chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi) cùng 30 loại thảo dược quý từ thiên nhiên, 123Health cho ra bộ sản phẩm Nước Hắc Sâm 123Ginseng. Đây chính là món quà tăng cường sức khỏe hàng đầu, giàu hàm lượng dưỡng chất quý giá và hỗ trợ tích cực để giảm các bệnh lý của người trung niên và lớn tuổi. Sản phẩm được chứng nhận an toàn thực phẩm HACCP . 

Ba dòng sản phẩm Nước Hắc sâm 123Ginseng của 123Health sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với cha của mình trong dịp Father's Day 2021.

123Ginseng Emperor Premium: Với hàm lượng thiên sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi (23%) và gấp đôi hàm lượng thảo dược quý. Bộ sản phẩm được đóng gói sang trọng, tách biệt Nước Hắc Sâm và thảo dược, tiện lợi trong việc sử dụng và giúp cơ thể có thời gian hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

123Ginseng Emperor Premium - quà tặng đẳng cấp nâng cao sức khỏe

123Ginseng Emperor Premium - quà tặng đẳng cấp nâng cao sức khỏe

123Ginseng Emperor Premium là bộ sản phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong các dòng sản phẩm Nước Hắc Sâm 123Ginseng. Đây là món quà sức khỏe quý giá, bồi bổ sức khỏe dành tặng Cha. Sản phẩm phù hợp cho nam giới từ 50 tuổi trở lên hoặc người có sức khỏe yếu, sau phẫu thuật.

123Ginseng Emperor: Chiết xuất từ thiên sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi (23%) và 30 loại thảo dược quý. Bộ sản phẩm được đóng gói sang trọng, tách biệt Nước Hắc Sâm và thảo dược, tiện lợi trong việc sử dụng và giúp cơ thể có thời gian hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. 123Ginseng Emperor cung cấp hàm lượng dưỡng chất vừa đủ để bồi bổ sức khỏe cho người từ 50 tuổi.

 

br class=

123Ginseng Emperor - Qùa tặng bồi bổ, tăng cường sức khỏe

 

123Ginseng Super: Chiết xuất từ thiên sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi (9.2%) và 30 loại thảo dược quý. Hai thành phần này được kết hợp chung khâu đóng gói tạo nên sản phẩm 123Ginseng Super vô cùng tiện lợi và cao cấp.

123Ginseng Super phù hợp với người từ 30 tuổi. Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà những người con dành tặng cho cha hoặc vợ dành tặng cho chồng nhân dịp Ngày của Cha.

123Ginseng Super - Món quà nâng cao sức khỏe và tăng cường đề kháng

123Ginseng Super - Món quà nâng cao sức khỏe và tăng cường đề kháng

Dựa vào độ tuổi và thể trạng cơ thể của cha mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm Nước Hắc Sâm 123Ginseng phù hợp nhất. Đặc biệt, các bộ sản phẩm Nước Hắc Sâm 123Ginseng đều được đầu tư thiết kế bao bì sang trọng, phù hợp để biếu tặng trong các dịp đặc biệt như Father's Day. 

Nước Hắc sâm 123Ginseng của 123Health sẽ là món quà tăng cường sức khỏe quý báu giúp cha khỏe hơn để thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Chăm chút tinh thần với combo hoa ấn tượng từ 123Flower

Món quà thứ 2 được nhiều người lựa chọn để tặng vào ngày của cha là hoa. Hoa là món quà tinh thần truyền tải yêu thương một cách tinh tế nhất đến bậc sinh thành.

Món quà thứ 2 được nhiều người lựa chọn để tặng vào ngày của cha là hoa. Hoa là món quà tinh thần truyền tải yêu thương một cách tinh tế nhất đến bậc sinh thành.

Để món quà trở nên tinh tế hơn vào ngày đặc biệt của cha, 123Flower chỉn chu cho ra bộ sưu tập “Father’s Love - Thầm lặng, ấm áp và hoàn hảo” kết hợp hoa và 3 món quà độc đáo: sâm, trái cây và rượu. Với thiết sang trọng và ấn tượng, đây sẽ 3 món quà khiến những người cha bất ngờ.

Bộ quà tặng kết hợp hoa tươi và sâm: Là sự kết hợp của những bông hoa trang nhã cùng bộ sản phẩm Nước Hắc Sâm 123Ginseng. Đây là món quà thiết thực và thể hiện được yêu thương trọn vẹn đến cha, là lời cầu chúc cho cha có một cuộc sống an yên, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Món quà tặng ý nghĩa chúc cha có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc

Món quà tặng ý nghĩa chúc cha có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc

Bộ quà tặng kết hợp hoa tươi và trái cây: Các loại trái cây nhiều dưỡng chất được kết hợp hài hòa với những đóa hoa xinh đẹp mang lại món quà có tính thẩm mỹ cao và mang ý nghĩa tốt đẹp. Bộ quà tặng thể hiện thông điệp về lời chúc sức khỏe, tình yêu và sự quý trọng của những người con đến cha của mình, là món quà vô giá cho tinh thần và sức khỏe của cha.

Món quà tặng với ý nghĩa cầu chúc sức khỏe, tình yêu và sự quý trọng

Món quà tặng với ý nghĩa cầu chúc sức khỏe, tình yêu và sự quý trọng

Bộ quà tặng kết hợp hoa tươi và rượu: Là sự hòa quyện của hoa và rượu - bộ đôi quà tặng phổ biến được nhiều người lựa chọn để dành tặng trong nhiều dịp. Những thiết kế hoa đẹp lạ đi chung với các dòng rượu cao cấp, mang đến sự độc đáo và sang trọng, truyền tải được thông điệp về lời chúc cho cuộc sống luôn được sung túc, nhiều tài lộc và hạnh phúc. Bộ quà tặng là món quà hoàn hảo để trao tặng những người cha biết thưởng thức rượu và thích chiêm ngưỡng những vẻ đẹp sang trọng.

Món quà ẩn chứa lời chúc cuộc sống luôn sung túc, nhiều tài lộc và hạnh phúc

Món quà ẩn chứa lời chúc cuộc sống luôn sung túc, nhiều tài lộc và hạnh phúc

Ba sự kết hợp trên sẽ những món quà ấn tượng cho dịp lễ Father’s Day 2021 truyền tải những thông điệp yêu thương và lời cầu chúc tốt đẹp gửi đến Cha.

Và bạn thân mến, nếu có một thông điệp nào đó đặc biệt cho dịp lễ Father’s Day đó chắc chắn là hãy trân trọng từng phút giây ở bên cạnh cha. Dành nhiều sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc chu đáo để cha luôn cảm thấy ấm áp. Hãy nói lời xin lỗi, cảm ơn và hành động chân thành gửi đến cha, đó sẽ là những đền đáp xứng đáng cho công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha. 

Một mùa Father’s Day sắp về, hy vọng những gợi ý về các món quà trên sẽ giúp bạn thay lời muốn nói với cha, vun vén bằng cách nâng cao sức khỏe và tinh thần của cha với những món quà ý nghĩa nhé. Chúc bạn và cha tận hưởng mùa lễ Father’s Day thật hạnh phúc và đáng nhớ. Cảm ơn những thầm lặng của cha!