>>> Tin vui cho thị trường bất động sản

Dưới sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội được tổ chức lần đầu trong năm 2023 với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản &  Trang trí nội ngoại thất. 

Triển lãm quốc tế Vietbuild

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023.

Triển lãm lần này góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số... đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2023 theo chủ trương của Chính phủ.

Quy mô triển lãm lần này trưng bày các sản phảm đa dạng, công nghệ tiên tiến với 1500 gian hàng của hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cụ thể, triển lãm đã quy tụ 105 doanh nghiệp trong ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng, 68 doanh nghiệp trang trí nội thất, 61 doanh nghiệp thiết bị điện và phụ kiện cửa, 117 doanh nghiệp các sản phẩm khác (máy móc, quạt, máy lọc nước…).

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại khai mạc cho biết, thị trường bất động sản tác động nhiều đến các lĩnh vực như vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất... bởi vậy Chính phủ đã có nhiều chỉ đạo kịp thời quyết liệt nhằm thúc đẩy, phục hồi phát triển kinh tế xã hội. Đặc biệt, vừa qua Chính phủ đã chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc để tháo gỡ thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững. Theo đó, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 33 với nhiều giải pháp hết sức cụ thể.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn cho biết thêm, ngành xây dựng đã trở thành 1 ngành kinh tế phát triển hiện đại. Năng lực ngành xây dựng hiện nay góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, góp phần tăng trưởng kinh tế cho Thủ đô. Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 nhằm tạo điều kiện cho thị trường bất động sản phát triển, kết nối cung cầu, hỗ trợ sản xuất kinh doanh, hợp tác phát triển, giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng cùng Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội và các lãnh đạo DN tại triển lãm

Thứ trưởng Bộ Xây dựng cùng Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội và các lãnh đạo DN tại triển lãm

Với tiêu chí “Hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao”, triển lãm lần này mang đầy tính sáng tạo và hiện đại của các doanh nghiệp.

Triển lãm quốc tế Vietbuild

Triển lãm Quốc tế Vietbuild trưng bày đa dạng hàng vạn các dòng sản phẩm với các loại hình vật liệu khác nhau, thể hiện được các nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân cho nhu cầu xây dựng nhà ở. Bên cạnh đó, Ban tổ chức chú trọng về chất lượng lẫn hình thức hoạt động, tập trung phát triển cho các doanh nghiệp tham gia đẩy mạnh việc chuyển giao về khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, với tinh thần hội nhập và liên tục đổi mới, Vietbuild đã thể hiện một bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của ngành Xây dựng cùng thị hiếu của người tiêu dùng trong tình mới nhằm phục vụ cho các ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, xanh sạch đẹp và an toàn. Tại đây, các gian hàng nổi bật có thể được điểm danh như là Viglacera Corporation – Jsc, Công ty Cổ Phần Kính An Toàn Việt Nhật, Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường, Công ty TNHH Việt Home, Công ty Cửa Sổ TNHH Cửa Sổ Việt Châu Á Aseanwindow, ...

Kỳ triển lãm Vietbuild diễn ra với quy mô lớn, lan tỏa một bầu không khí mới, sức sống mới cho Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất năm 2023. Triển lãm cũng là hoạt động để nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của nhà nước về bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế trong tình hình mới.