>> Đại hội cổ đông bất thường BVB chốt tăng thêm vốn nghìn tỷ đồng

Theo đó, khách hàng giao dịch càng nhiều càng nhận được nhiều lượt quay số với quà tặng thiết thực là các voucher mua sắm đến 500.000 đồng mỗi ngày.

Cụ thể, tất cả khách hàng thực hiện giao dịch trên Ngân hàng số Digimi thỏa điều kiện trong thời gian diễn ra chương trình, bao gồm: tạo nickname tài khoản, mở thẻ online, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán QR, mua chứng chỉ quỹ, bảo hiểm Generali sẽ được hệ thống tự động cập nhật lượt quay số tương ứng với số giao dịch thực hiện thành công. Số lượt quay số sẽ được gửi đến khách hàng dưới dạng thông báo (Notification) trên Digimi

Để quay số, khách hàng chủ động truy cập mục “Vòng quay may mắn” trên màn hình trang chủ Digimi để kiểm tra số lượt và thực hiện việc quay thưởng. Hệ thống quay thưởng của Digimi sẽ xác định trúng thưởng và thông báo kết quả ngay trên màn hình hoặc khách hàng cũng có thể truy cập mục “Kho quà” trên Digimi để đổi giải thưởng.

Đây là lần đầu tiên Ngân hàng số Digimi triển khai một chương trình ưu đãi với cơ chế khách hàng được nhận quà liên tục trong ngày và mỗi ngày khi thực hiện các giao dịch tài chính. Bên cạnh các tính năng vượt trội trên thị trường, thì những ưu đãi hấp dẫn này sẽ tăng thêm nhiều trải nghiệm cho khách hàng của Digimi

“Bên cạnh là một Ngân hàng số năng động với các tính năng linh hoạt, tức thì và hiệu quả như chuyển tiền bằng mã QR/số điện thoại/nickname, đóng học phí, tiết kiệm tích lũy, mở thẻ online,... Ngân hàng số Digimi còn thường xuyên gửi đến khách hàng những chương trình ưu đãi/khuyến mại hấp dẫn để khuyến khích khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính không tiền mặt. Với chương trình lần này, chúng tôi hy vọng khách hàng của mình sẽ chọn Ngân hàng số Digimi là kênh giao dịch tài chính online thường xuyên khi có nhu cầu giao dịch với ngân hàng. Trong năm 2022 vừa qua, số lượng giao dịch và giá trị giao dịch trên kênh số của Bản Việt cũng tăng trưởng lần lượt 2,1 và 1.7 lần. Điều này cũng minh chứng cho việc Digimi đang dần trở thành ngân hàng số quen thuộc của người dùng, đồng thời việc thanh toán không tiền mặt ngày càng trở thành thói quen mới của mọi người”, đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ.

Nếu chưa là khách hàng của Digimi, khách hàng có thể tải ngay từ App store hoặc CH Play, để mở tài khoản và nhận ngay 50.000đ cho giao dịch đầu tiên.

Khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm chi tiết chương trình hoặc các ưu đãi đầu năm hấp dẫn mà ngân hàng Bản Việt gửi đến khách hàng qua website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 24/7: 1900555556.

Về Ngân hàng Bản Việt

Ngân hàng Bản Việt được thành lập năm 1992, trải qua 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, ngân hàng Bản Việt đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông. Với định hướng “tăng trưởng - bền vững - chất lượng”, dựa trên nền tảng đã xây dựng được, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành “ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” trong giai đoạn chiến lược 2021-2023 của mình. Đặc biệt, Ngân hàng Bản Việt cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả.

Trong năm 2022, Ngân hàng vinh dự đón nhận 6 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn); Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng giao dịch về chi tiêu thanh toán thẻ Napas do (Tổ chức thẻ Napas bình chọn). Ngoài ra, Ngân hàng Bản Việt cũng được ghi nhận là Ngân hàng có hệ thống Quản trị thương hiệu xuất sắc nhất (do Công ty MiBrand chuyên sâu về nghiên cứu thị trường & phát triển, định giá thương hiệu bình chọn) cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.