Các sự kiện, hội nghị được tổ chức với quy mô ngày càng lớn, chuyên nghiệp và nhu cầu càng cao về nhân sự cũng như thiết bị phục vụ.

Chính vì thế ngày 27 tháng 4 năm 2011 Công ty Phúc Thành Nhân được thành lập do Ông Võ Văn Hiếu làm giám đốc. Công ty được thành lập với tinh thần và ý chí quyết tâm cao của các nhân viên, quản lý kỹ thuật từng công tác tại các khách sạn, trung tâm sự kiện lớn.

Bằng những nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp trong công việc, đội ngũ nhân viên Phúc Thành Nhân luôn được đánh giá, phản hồi tích cực hài lòng từ khách hàng. Công ty cũng không ngừng quan tâm đào tạo, nâng cao tay nghề và tính chuyên nghiệp cho nhân viên.

Ông Võ Văn Hiếu - Giám Đốc Công Ty Phúc Thành Nhân

Ông Võ Văn Hiếu - Giám Đốc Công Ty Phúc Thành Nhân

Công ty luôn quan tâm và đầu tư các thiết bị hiện đại phục vụ các sự kiện công ty cung cấp. Công ty đã có những chiến lược đầu tư trang thiết bị đúng đắn, các trang thiết bị được nhập và kiểm tra chất lượng từ những thương hiệu uy tín, với chế độ bảo hành lâu dài.

Trong nhiều năm công ty Phúc Thành Nhân được chọn là nhà cung cấp và cho thuê các thiết bị tại các khách sạn lớn, các trung hội nghị, sự kiện ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Công ty là lựa chọn uy tín và đáng tin cậy tại các tổ chức quốc tế, các cơ quan nước ngoài tại Việt Nam, công ty cũng là đơn vị nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ các tổ chức trong nước, các cơ quan nhà nước tại nhiều tỉnh thành, đồng thời công ty cũng là đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty đơn vị trong cùng lĩnh vực.

Các thiết bị và dịch vụ công ty cung cấp là thế mạnh như các tai nghe phiên dịch, thiết bị dịch cabin, âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, các thiết bị hội nghị truyền hình, cho thuê thiết bị họp trực tuyến, các thiết bị hình ảnh…

Cho thuê tai nghe phiên dịch, âm thanh ánh sáng, màn hình LED

Cho thuê tai nghe phiên dịch, âm thanh ánh sáng, màn hình LED

Bước vào năm 2020 với nhiều thách thức, khó khăn do đại dịch Covid -19 xuất hiện, lây nhiễm ở nhiều nước trên thế giới và Việt Nam cũng đã xuất hiện các ca nhiễm đầu tiên.

Dịch bệnh đã làm ảnh hưởng và gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe, các hoạt động kinh tế xã hội, du lịch, đời sống.

Các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo và tụ tập đông người không được phép chính vì thế nhiều doanh nghiệp đứng trước nguy cơ dừng hoạt động và phá sản. Các nhân viên tại nhiều công ty được cho nghỉ không lương chờ sắp xếp, bố trí lại hoặc bị cho thôi việc. 

Trước nguy cơ dịch bệnh kéo dài nhưng các chi phí trang trải cho doanh nghiệp như chi phí thuê mặt bằng, thuê kho bãi, chi phí duy trì cho nhân viên với mức lương cơ bản, thuế doanh nghiệp và các khoản vay ngân hàng trong quá trình công ty đầu tư mua trang thiết bị. Trước khó khăn và ảnh hưởng nghiêm trọng, với thách thức vừa bảo vệ sức khỏe vừa phải duy trì hoạt động, vào tháng 3 năm 2020 bước vào giai đoạn Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành ảnh hưởng dịch bệnh, là Giám Đốc điều hành công ty ông Võ Văn Hiếu đã có những chiến lược cụ thể để nhằm duy trì và phát triển công ty trong thời gian này.

Tận dụng các thế mạnh về các thiết bị sự kiện, hội nghị đã cung cấp trong thời gian trước đây, cùng với việc từng là đơn vị cho thuê cung cấp các thiết bị hội nghị truyền hình (video conference) công ty đã mạnh dạng đầu tư các trang thiết bị hội nghị họp trực tuyến, tổ chức sự kiện trực tuyến, sự kiện ảo (virtual event), dịch vụ livestream để thích nghi và phù hợp trong tình hình mới.

Các sự kiện trực tuyến, họp online đã được công ty tư vấn triển khai và tổ chức thành công cho nhiều khách hàng. Cùng với dịch vụ cho thuê thiết bị và tổ chức hội nghị trực tuyến, Dịch Vụ Livestream được công ty triển khai và thực hiện trong thời gian này. Các dịch vụ livestream sự kiện, livestream talkshow, livestream giới thiệu sản phẩm được công ty cung cấp cho nhiều khách hàng.

Kỹ thuật viên công ty Phúc Thành Nhân trong một sự kiện trực tuyến

Kỹ thuật viên công ty Phúc Thành Nhân trong một sự kiện trực tuyến

Đến nay vào thời điểm cuối năm 2021 mặc dù Việt Nam đã ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch nhưng tập thể nhân viên Phúc Thành Nhân đã duy trì và phát triển các dịch vụ trực tuyến, hội nghị từ xa vừa an toàn bảo vệ sức khỏe và vẫn duy trì công việc và tạo khoản thu nhập cho nhân viên và duy trì hoạt động công ty.

Các thiết bị được lắp đặt để ghi hình sự kiện trực tuyến

Các thiết bị được lắp đặt để ghi hình sự kiện trực tuyến

Nhận định về thời gian tới nguy cơ lây nhiễm ảnh hưởng từ dịch bệnh vẫn còn, do đó công ty Phúc Thành Nhân đã xác định và đầu tư về nhân sự và trang thiết bị nhằm phù hợp và phục vụ tốt hơn dịch vụ cho thuê thiết bị hội nghị trực tuyến, dịch vụ livestream, tổ chức sự kiện, tổ chức hội nghị trực tuyến, sự kiện thực tế ảo với sân khấu 3D và mang nhiều dịch vụ tốt nhất và thành công cho quý khách hàng.

Chúc các doanh nghiệp cùng vượt qua khó khăn và thành công trong thời gian tới!