Các giảng viên HUFI tham gia tích cực trong khóa học

Các giảng viên HUFI tham gia tích cực trong khóa học

Khóa huấn luyện được thiết kế và giảng dạy bởi các chuyên gia về Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – IPP, thuộc Hội đồng Cố vấn Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia. Chương trình tập huấn tập trung vào những nội dung cơ bản như như: Tư duy khởi nghiệp; Khởi nghiệp tinh gọn và công cụ khởi nghiệp tinh gọn; Khách hàng và thị trường, đánh giá các giả định; Sản phẩm, kiểm chứng tuyên ngôn giá trị; Tài chính và gọi vốn; Scale Up- Growth Companies -Tăng trưởng công ty; Các công cụ khởi nghiệp tinh gọn và Chủ đề khác.

Phát biểu khai giảng khóa tập huấn, thầy Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, khóa học nhằm đáp ứng yêu cầu cập nhật kiến thức cho đội ngũ chuyên gia, giảng viên nguồn để nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp nhằm đạt mục tiêu của nhà trường.

TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại khóa huấn luyện

TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại khóa huấn luyện

Ông Phan Đình Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Khởi nghiệp Quốc gia (VSMA) cũng chia sẻ để tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên gia, giảng viên nguồn một cách hiệu quả nhất, chương trình đã xây dựng cập nhật nội dung thiết thực và đa dạng. đồng thời mời các chuyên gia, các giảng viên đổi mới sáng tạo có kinh nghiệm cố vấn các dự án khởi nghiệp tham gia giảng dạy truyền đạt cho lớp học.

Ông Phan Đình Tuấn Anh - Phó chủ tịch Hội đồng cố vấn khởi nghiệp Quốc gia (VSMA) chia sẻ.

Ông Phan Đình Tuấn Anh - Phó chủ tịch Hội đồng cố vấn khởi nghiệp Quốc gia (VSMA) chia sẻ.

Đại diện học viên phát biểu tại lễ bế giảng, Chị Nguyễn Thị Hồng Anh- Giảng viên Khoa Công Nghệ hóa học chia sẽ sau 5 ngày học là một khoảng thời gian tuyệt vời và đáng nhớ. Bên cạnh việc học hỏi và chia sẻ kiến thức, việc giao lưu và kết nối chị còn được học thêm nhiều kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để chia sẽ cho sinh viên của trường.

Lớp bồi dưỡng được diễn ra trong 05 ngày liên tiếp từ 08/08/2022 – 12/08/2022, Ngoài cung cấp kiến thức, trải nghiệm về đổi mới sáng tạo tăng cường năng lực cho các tổ chức, thúc đẩy tích cực cho hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, nhà trường  thông qua lớp học cũng đã kết nối các nguồn lực khởi nghiệp trong cả nước để hỗ trợ xây dựng và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp ở nhà trường.

Hoạt động kết nối các nguồn lực được thực hiện nhằm xây dựng mạng lưới hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp cho học viên, sinh viên của trường và xây dựng đội ngũ chuyên gia, giảng viên nguồn để phục vụ cho hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.

Kết thúc khóa đào tạo, có 45 học viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình và ban tổ chức hy vọng các học viên sẽ trở thành hạt giống, nền móng thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho sinh viên, hướng đến việc xây dựng và hoàn thiện mô hình kinh doanh, tạo ra nhiều tác động tích cực đến sinh viên trong và ngoài HUFI, cũng như doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.