Theo đó, khi khách hàng tải ứng dụng SmartPay và nạp tiền vào ví, khách hàng đã có thể tham gia gửi tiết kiệm Bản Việt với lãi suất hấp dẫn. Đặc biệt, đối với nhóm khách hàng tiểu thương, người bán hàng nhỏ lẻ, SmartPay sẽ là một giải pháp tài chính hiệu quả vừa phục vụ hoạt động thanh toán trong kinh doanh, vừa có thể tích lũy để tối ưu khả năng sinh lợi của khoản tiền hàng nhàn rỗi.

Với sự hợp tác này, Ngân hàng Bản Việt mong muốn cung cấp dịch vụ tài chính đến phân khúc khách hàng hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, gửi tiết kiệm Bản Việt tại ví điện tử SmartPay còn mang đến sự thuận lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại để khách hàng tập trung phần lớn thời gian cho hoạt động kinh doanh.

Ngân hàng Bản Việt và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ mạng lưới Thông Minh (Smartnet) chính thức ký kết hợp tác trở thành đối tác chiến lược để triển khai tiện ích gửi tiết kiệm trực tuyến thông qua ví điện tử SmartPay

Ngân hàng Bản Việt và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ mạng lưới Thông Minh (Smartnet) chính thức ký kết hợp tác trở thành đối tác chiến lược để triển khai tiện ích gửi tiết kiệm trực tuyến thông qua ví điện tử SmartPay

Chia sẻ về sự hợp tác chiến lược lần này, ông Đỗ Thành Nam –  Giám đốc Ngân hàng điện tử của Ngân Hàng Bản Việt chia sẻ: “SmartPay là ứng dụng đáp ứng tốt các yêu cầu về công nghệ, bảo mật và an toàn đối với người dùng. Chúng tôi tin rằng, việc ra mắt tính năng gửi tiết kiệm Bản Việt qua ví SmartPay sẽ đem đến sự thuận tiện, lợi ích cho khách hàng. Hy vọng, thông qua sự hợp tác giữa SmartPay và Bản Việt sẽ góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch điện tử tại Việt Nam, không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở các khu vực nông thôn”.

Chính thức ra mắt trên thị trường từ tháng 5/2019 đến nay, SmartPay luôn đồng hành cùng người dùng trên cuộc chạy đua về công nghệ số. Sự hợp tác với các đối tác ngân hàng, công ty tài chính là hướng đi giúp người dùng tiếp cận với kênh thanh toán, đầu tư, tích lũy mới để phát triển kinh doanh sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Ông Tạ Xuân Thịnh - Giám đốc Khối Ví điện tử Tiêu dùng SmartPay cho biết: “Sự hợp tác với các đối tác ngân hàng, sẽ giúp các khách hàng cá nhân, cộng đồng tiểu thương và những người bán hàng nhỏ lẻ trong nước tiếp cận các giải pháp tài chính, kênh tích lũy nguồn vốn để qua đó gia tăng lợi nhuận mỗi ngày. Trong thời gian sắp tới, SmartPay sẽ hợp tác thêm nhiều đối tác hơn nữa để đem đến nhiều sản phẩm mới gia tăng lợi ích cho mạng lưới tiểu thương và người dùng SmartPay cả nước.”

Về Ngân hàng Bản Việt:

Ngân hàng Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 27 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Về ứng dụng SmartPay:

SmartPay là ứng dụng thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mạng Lưới Thông Minh (SMARTNET), ra mắt thị trường vào tháng 5/2019. Ứng dụng này tiên phong áp dụng mô hình định danh điện tử (E- KYC) từ Amazon, do các chuyên gia công nghệ SmartPay phát triển, đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS do tổ chức đánh giá chất lượng quốc tế Crossbow Labs cấp. SmartPay sử dụng hệ thống ngân hàng lõi 4-Way (từ Oneway), nền tảng quản lý gian hàng Magento từ Magesnest… Hiện nay, SmartPay được 36 ngân hàng liên kết xác thực qua internet banking, thẻ ngân hàng và mã OTP.

SmartPay có hơn 185.000 nhà bán hàng và khoảng 1,7 triệu người dùng trong cả nước. Con số này đang gia tăng không ngừng khi hoạt động mở rộng thị trường được đẩy mạnh trong thời gian tới.