>> Bất động sản miền Trung bước vào chu kỳ tăng trưởng

>> Bất động sản miền Trung chớp cơ hội vàng

Những năm qua, thị trường bất động sản miền trung được đánh giá là khu vực có tốc độ phát triển nhanh, cùng với đó là sự đa dạng loại hình từ nhà ở, văn phòng, nghỉ dưỡng, logistics, bất động sản thương mại.

Diễn đàn “Bất động sản Miền Trung 2022: Xu hướng phát triển và lựa chọn đầu tư” sẽ diễn ra vào 13h30 - 17h00, ngày 12/1/2022 với hình thức trực tiếp và trực tuyến

Các đô thị với quy mô lớn đã được xây dựng khắp miền Trung. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, kết nối mạnh mẽ với 12 sân bay, trong đó có tới 6 sân bay quốc tế.

Ngoài ra, đây cũng là khu vực có hệ thống cảng biển quốc gia, phục vụ các khu công nghiệp, phát triển giao thương quốc tế như Thanh Hóa - cảng Nghi Sơn, Nghệ An – cảng Cửa Lò, Hà Tĩnh - cảng Vũng Áng, Thừa Thiên Huế - cảng Chân Mây, Đà Nẵng - cảng Liên Chiểu, cảng Tiên Sa; Bình Định - cảng Nhơn Hội; Phan Thiết – cảng Hòn Rơm.

Tiềm lực của thị trường bất động sản miền Trung đã được chứng minh khi vẫn giữ vững phong độ, không có dấu hiệu giảm giá trong dịch bệnh. Sau các lệnh nới lỏng giãn cách được áp dụng, từ khoảng tháng 10, thị trường bắt đầu có những hoạt động trở lại, mang theo những kỳ vọng mới đối với giới đầu tư.

Theo thống kê của Hội môi giới bất động sản Việt Nam, thị trường rục rịch trở lại khi các sàn bất động sản trên địa bàn ồ ạt tuyển nhân viên kinh doanh và gấp rút tìm kiếm nguồn hàng mới để phân phối. Cùng lúc, các đơn vị phát triển bất động sản cũng giới thiệu ra thị trường các dự án mới.

Được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Diễn đàn “Bất động sản Miền Trung 2022: Xu hướng phát triển và lựa chọn đầu tư”. Chương trình được diễn ra từ 13h30 - 17h00, ngày 12/1/2022 với hình thức trực tiếp và trực tuyến. 

Chương trình có sự tham gia của: Đại diện Bộ Xây dựng; Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam; Savills Việt Nam, Luật sư Đỗ Pháp - Trưởng Văn phòng Luật sư Đỗ Pháp cùng các doanh nghiệp bất động sản như: Đất Xanh Miền trung, KDI Holdings, Navi Property…

Nội dung thảo luận tại diễn đàn gồm: Dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về miền Trung; Sự trỗi dậy của các thị trường mới; Thị trường sôi động với các dự án mới chào bán; Triển vọng của các phân khúc bất động sản; Lời khuyên cho khách hàng đầu tư...

Ban tổ chức trân trọng kính mời các Doanh nghiệp tham dự và phát biểu tại chương trình:

Link đăng ký: https://forms.gle/pMdGNbtgAjG1Nf32A

Liên hệ Nhà báo: Nguyễn Phước, ĐT: 0989918195

Nhà báo Lưu Vân, ĐT: 0971261929