Mang đến những trải nghiệm khác biệt, được các chuyên gia đánh giá là ưu việt số 1 trên thị trường, cửa nhôm cao cấp thế hệ mới Eurowindow góp phần kiến tạo không gian sống và làm việc hiện đại, nâng cao an toàn phòng dịch cho các gia đình.

Suốt gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Eurowindow không ngừng nỗ lực, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường vật liệu xây dựng hoàn thiện. Doanh nghiệp liên tục đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, nhận chuyển giao các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, đổi mới sáng tạo để từ đó cho ra mắt những giải pháp đề cao tính an toàn, tiện nghi cho người sử dụng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Eurowindow là một trong số ít các đơn vị đã nhiều năm liên tiếp có sản phẩm được tin tưởng bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Eurowindow là một trong số ít các đơn vị đã nhiều năm liên tiếp có sản phẩm được tin tưởng bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Năm 2021, cửa nhôm có cầu cách nhiệt là sản phẩm mang tính chiến lược của Eurowindow. Việc ứng dụng công nghệ đột phá với những ưu điểm nổi bật đã nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế và chủ đầu tư các dự án lớn.

Khả năng cách âm ưu việt, cách nhiệt vượt trội

Cửa nhôm cao cấp có cầu cách nhiệt Eurowindow được cấu tạo đặc biệt 3 lớp, gồm 2 thanh profile nhôm định hình được gắn kết bằng dải polyamide cản nhiệt (cầu cách nhiệt) ở giữa, thanh profile có nhiều khoang rỗng, gioăng ép kính có thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng. Khi kết hợp cùng 3 tầng gioăng EPDM với kính hộp, sản phẩm có độ kín khít cao, đảm bảo cách âm lên tới 40dB, chịu sức gió lên tới bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11.

Thiết kế cải tiến cửa nhôm cao cấp có cầu cách nhiệt Eurowindow còn ghi điểm bởi khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường. Cấu tạo profile đặc biệt kết hợp hộp kính giúp hạn chế tối đa sự truyền nhiệt. Trải nghiệm sản phẩm, chắc chắn người dùng sẽ thay đổi quan điểm lâu nay là “cửa nhôm truyền nhiệt bị nóng”. Ngoài lợi ích đem đến không gian mát mẻ hơn cho khách hàng, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow còn giúp tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sinh hoạt tại gia hay vận hành hệ thống cả tòa nhà.

Kiến tạo không gian sống an toàn và thoáng đãng

Nếu như profile của cửa nhôm thông thường có độ dày tối đa 1.8 mm, không có các đường gân chịu lực ở bên trong khiến cho cửa có kết cấu yếu, dễ biến dạng khi va đập, dễ bị cong vênh trong quá trình sử dụng thì cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow khắc phục được các điểm yếu đó.

Thiết kế thanh profile dạng hộp có nhiều khoang rỗng với gân tăng độ cứng, độ dày profile lên tới 2 mm giúp sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow chắc chắn, có độ bền cao, khả năng chịu lực lớn, gia tăng tính an toàn khi hạn chế tối đa sự thâm nhập từ bên ngoài vào bên trong ngôi nhà.

Ngoài ra, sản phẩm nhôm có cầu cách nhiệt của Eurowindow cho phép thiết kế có kích thước lớn, chiều cao cửa tối đa tới 3m kết hợp với vật liệu kính mở ra tầm nhìn khoáng đạt, tạo không gian mở kết nối, gần gũi với thiên nhiên.

Thẩm mỹ tinh tế, sang trọng

Bề mặt profile nhôm thông thường chỉ được phủ lên một lớp sơn thường và chỉ sơn được một màu cho cả hai mặt nên hạn chế về thẩm mỹ. Trong khi đó, bề mặt sản phẩm nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow được phủ một lớp sơn tĩnh điện với công nghệ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho cửa có độ bền màu vượt thời gian, luôn giữ được nét thẩm mỹ như ban đầu. Đặc biệt, profile nhôm có cầu cách nhiệt có thể linh hoạt sơn 2 mặt với 2 màu khác nhau, vừa nâng cao thẩm mỹ kiến trúc mặt ngoài công trình vừa phù hợp nội thất bên trong nhà.

Cửa nhôm cao cấp thế hệ mới của Eurowindow đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình nhà phố, liền kề, biệt thự, khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, các tòa nhà văn phòng hạng sang...  

Cửa nhôm cao cấp thế hệ mới của Eurowindow đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình nhà phố, liền kề, biệt thự, khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, các tòa nhà văn phòng hạng sang...  

Để mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa giá trị chất lượng vượt trội, năm 2021, Eurowindow đã trưng bày, giới thiệu rộng rãi sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt tại các kỳ triển lãm Vietbuild, triển lãm online Internet Expo. Bên cạnh đó, các chính sách hậu mãi, ưu đãi cũng được Eurowindow chú trọng hướng tới khách hàng. Nhân đôi hay thậm chí nhân ba quyền lợi, chương trình khuyến mại “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng của hàng nghìn người tiêu dùng. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, Eurowindow đã mang đến cơ hội cho khách hàng sử dụng sản phẩm cao cấp với chi phí ưu đãi, lại có cơ hội nhận được các quà tặng chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

Lấy phương châm kinh doanh bằng chữ “tâm” là kim chỉ nam trong mọi hành động, niềm tin lớn hơn mà Eurowindow xây dựng được nơi người tiêu dùng chính là tâm thế của một doanh nghiệp luôn tiên phong – chủ động – tích cực tham gia thực hiện trách nhiệm xã hội, gắn lợi ích của công ty với lợi ích chung của cả cộng đồng.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” do UBND Thành phố Hà

Nội và Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố phối

hợp tổ chức. Năm 2021, chương trình bình chọn được tổ chức thực hiện từ tháng 8 đến tháng

11/2021. Kết quả có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp được công nhận đạt Top các sản

phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Trong đó, cửa nhôm có cầu cách

nhiệt Eurowindow cùng với 48 sản phẩm, dịch vụ khác đã xuất sắc được xếp hạng ở TOP 1 bình

chọn năm 2021.