Ngày nay, các bệnh phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục và tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn tăng cao. Vấn đề thăm khám sức khỏe phụ khoa cũng được chị em quan tâm, chú trọng hơn. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với chuyên khoa Sản-Phụ khoa là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu của chị em ở Long An, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Khám phụ khoa – bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản

Các vấn đề về phụ khoa hiện nay rất phổ biến, bao gồm những viêm nhiễm đường sinh dục (viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm đường tiết niệu…), bệnh lý kinh nguyệt (chậm kinh, rong kinh, một tháng có kinh 2 lần; tắt kinh, mất kinh…), bệnh khí hư (huyết trắng); các bệnh lây qua đường tình dục. Bên cạnh đó, tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch ở phụ nữ trẻ cũng tăng cao.

Nhưng vì một số lý do, đặc biệt là tâm lý e xấu hổ mà nhiều người thường e ngại đi khám khiến cho bệnh càng ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn và khó khăn trong điều trị. Một số trường hợp không biết nên đến đâu để khám bệnh cho an toàn, hiệu quả, chi phí hợp lý… nên trì hoãn việc đi khám. Vậy đâu là Phòng khám phụ khoa Long An uy tín, chất lượng?

Chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn Phòng khám phụ khoa Long An

Chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn Phòng khám phụ khoa Long An

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Long An không quá khó để tìm một phòng khám phụ khoa, tuy nhiên các phòng khám tư nhân nhỏ lẻ cũng khiến nhiều chị em e dè, không an tâm về hiệu quả khám chữa bệnh.

Do đó, phần lớn chị em khi có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa đều tìm đến các cơ sở lớn ở TPHCM để yên tâm khám bệnh. Và Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM) chính là một trong những địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn “gởi gắm sức khỏe”

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng Khám Phụ Khoa Long An chị em nên đến

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu từ lâu được biết đến là cơ sở y tế chuyên sâu trong lĩnh vực Sản-Phụ khoa, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, thanh tra thường xuyên, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy được đông đảo chị em phụ nữ ở Long An nói riêng, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận nói chung,… đã tìm đến chữa trị bệnh thành công.

Đa dạng các gói khám chữa bệnh, điều trị bệnh phụ khoa

Chuyên sâu trong khám Sản-Phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tiếp nhận và chữa trị hầu hết các bệnh lý thuộc vùng kín – cơ quan sinh sản nữ giới (âm đạo, tử cung); siêu âm vú hai bên với các gói khám đa dạng: gói cơ bản, gói khám dịch vụ, khám theo yêu cầu…

Bên cạnh đó, phòng khám còn thực hiện dịch vụ đình chỉ thai bằng thuốc hoặc phương pháp hút thai chân không cho thai đến hết 7 tuần tuổi cho những trường trường hợp mang thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch… Trên tinh thần “cảm thông – thấu hiểu” bảo mật danh tính cá nhân, tránh gây xáo trộn cuộc sống riêng tư của chị em sau này.

Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa Long An tốt và an toàn

Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa Long An tốt và an toàn

Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa đáp ứng chuyên môn, nghiệp vụ

Với tầm nhìn xa, lãnh đạo Phòng Khám Hoàn Cầu cũng rất chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế vững mạnh làm nền tảng hoạt động lâu dài. Ngay từ khi thành lập, phòng khám đã chủ trương thu hút những bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm, tận tình và kỹ lưỡng trong từng khâu thăm khám… giúp chị em an tâm khám, điều trị bệnh trong thời gian sớm nhất.

Đại diện lãnh đạo phòng khám cho biết “Bên cạnh thu hút những chính sách thu hút nhân tài, chúng tôi tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ bác sĩ bằng việc hằng năm cử các bác sĩ có thành tích tốt đi tham gia tọa đàm, tập huấn chuyển giao công nghệ. Mục đích là đem đến cho bệnh nhân những cho bệnh nhân những giải pháp chữa trị tiên tiến, nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí”.

Phương pháp chữa bệnh mang lại hiệu quả tối ưu

Những năm vừa qua, tiếp cận với y học tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa Long An cũng không ngừng học hỏi, vận dụng vào thực tiễn khám chữa bệnh những kỹ thuật mới mẻ để nâng cao hiệu quả chữa trị. Bên cạnh làm thuốc âm đạo, phòng khám còn áp dụng điều trị viêm phụ khoa bằng kỹ thuật Oxygene, chiếu sóng viba trị liệu; điều trị tổn thương cổ tử cung bằng đốt điện; kỹ thuật Dao Leep; tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu…

Cơ sở vật chất hiện đại, với dịch vụ y tế chất lượng

Bên cạnh chú trọng trong mở rộng khoa chuyên môn, nâng cao chất lượng điều trị thì yếu tố tâm lý khách hàng cũng được phòng khám đặc biệt quan tâm. Cụ thể:

Thứ nhất, hệ thống phòng chức năng đầy đủ: buồng bệnh sạch sẽ, tiện nghi; phòng thuốc đạt chuẩn GPP; phòng thủ thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn... tạo tâm lý an tâm, thoải mái cho người bệnh.

Thứ hai, đầu tư máy móc - thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài, kiểm định chuẩn đầu vào… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Thứ ba, thủ tục hồ sơ đăng kí khám bệnh đơn giản, có nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, khám nhanh, chăm sóc, theo dõi bệnh chu đáo… hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Dịch vụ y tế an toàn, tận tâm tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Dịch vụ y tế an toàn, tận tâm tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Thứ tư, mô hình khám chữa riêng tư “1 bác sĩ chăm sóc 1 bệnh nhân” nên toàn bộ thông tin cá nhân sẽ được bảo mật an toàn, đem đến cho bệnh nhân sự yên tâm với quyết định của mình.

Thứ năm, các hạng mục chi phí dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa được kê khai – niêm yết rõ ràng, bác sĩ phụ trách tư vấn cụ thể trước khi khám chữa, thực hiện đúng quy định được ban hành.

Đại diện lãnh đạo phòng khám Hoàn Cầu chia sẻ “Chúng tôi là phòng khám hoạt động nhiều năm, đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân. Sẵn sàng lắng nghe những ý kiến phản hồi, đóng góp từ phía bệnh nhân để ngày càng hoàn thiện và nâng cao hơn chất lượng khám chữa bệnh. Hy vọng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để đồng hành chăm sóc sức khỏe phụ nữ”.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✛ Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24