>> Prudential duy trì vị thế doanh nghiệp của ngành bảo hiểm nhân thọ

Năm 2022 ghi nhận hành trình dài 20 năm Prudential Việt Nam thực hiện phân phối các sản phẩm bảo hiểm thông qua các ngân hàng đối tác tại Việt Nam. Kể từ đó đến nay, Prudential Việt Nam cùng các ngân hàng đối tác đã luôn không ngừng chuyển mình, tiên phong phát triển những giải pháp sáng tạo đồng hành cùng khách hàng.

Kỹ niệm 20 năm,Prudential Tri ân khách hàng qua kênh Banca

Kỷ niệm 20 năm, Prudential tri ân khách hàng qua kênh Banca

Nối tiếp chặng đường phát triển này, Prudential tiếp tục thể hiện “Tình yêu” với khách hàng thông qua chương trình “20 Năm giữ  lời hẹn yêu” như thay cho lời cam kết dài lâu của Prudential và trao tới khách hàng cơ hội để gắn kết cùng những người thương quý. Mở đầu cho “20 Năm giữ lời hẹn yêu” là 2 chương trình khuyến mãi được triển khai bởi kênh Banca. Các khách hàng tham gia không chỉ sở hữu các gói bảo vệ vượt trội mà còn có cơ hội nhận vé tham dự sự kiện âm nhạc hoành tráng và trúng thưởng xe ô tô vô cùng giá trị.

Chương trình “Quà tặng liền tay” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 30/6/2022, đem đến cho khách hàng cơ hội nhận vé tham dự đêm nhạc “Hẹn yêu” tại The Love Box – không gian âm nhạc đem đến những cảm xúc đặc biệt theo dòng thời gian; Chương trình “Quay số may mắn” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 2/9/2022 đem đến cho khách hàng cơ hội trúng xe ô tô Honda City RS, trị giá giải thưởng khoảng 693 triệu đồng. Chương trình được áp dụng cho các khách hàng cá nhân tham gia hợp đồng bảo hiểm  kể từ ngày 17/5 qua kênh Banca tại hệ thống 7 ngân hàng đối tác: Ngân hàng MSB, ngân hàng Shinhan Việt Nam; Ngân hàng PVB: Ngân hàng SEA; Ngân hàng VIB, Ngân hàng UOB; Ngân hàngStandard Chartered  

Prudential Việt Nam cho biết, thông qua các chương trình khuyến mãi này, Prudential mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng kênh Banca trong suốt 2 thập kỷ qua.