>> SmartPay huy động thành công 240 tỷ đồng từ Sumitomo Mitsui Financial Group

Mogul.sg được thành lập vào tháng 11 năm 2018, bởi nhà sáng lập Gerald Sim, startup này sử dụng thuật toán tìm kiếm từ khóa địa lý độc đáo nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tìm kiếm tài sản. 

Bên cạnh đó, Mogul.sg còn cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào thư viện gồm hơn 5.000 từ khóa duy nhất với mục tiêu giúp khách hàng có thể sử dụng để tìm kiếm các vị trí dựa trên các tính năng và tiện nghi cụ thể.

Nhà sáng lập Gerald Sim từng chia sẻ, MOGUL.sg bắt đầu bằng việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và không gian địa lý để tạo ra một nền tảng tìm kiếm và liệt kê bất động sản, nhưng đó mới chỉ là bước khởi đầu. MOGUL.sg đã lên kế hoạch giới thiệu OneMap3D Beta - khả năng ảo 3D độc nhất vô nhị - tại Triển lãm Bất động sản Ảo 3D sắp tới.

>> Startup Rootopia huy động thành công 1 triệu USD từ vòng hạt giống

Các nhà phát triển khu dân cư ở Singapore bao gồm Guocoland, Victory Land và Amara Holdings đều đã ký kết hiển thị các dự án sắp tới của họ trên bản đồ 3D của Mogul, được ra mắt vào đầu năm nay để cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua nhà sống động hơn.

Đại diện Gerald Sim cho biết từ đầu năm, cả người dùng đang hoạt động và người dùng mới đã tăng 20% và các nhà phát triển bất động sản đã xuất bản mô hình 3D trên nền tảng của họ đã thấy thu nhập tăng lên.

Với nguồn tài chính mới, bản đồ 3D của trang web sẽ có nhiều khả năng hơn, chẳng hạn như lập bản đồ trong nhà và điều hướng, đồng thời, nhiều thông tin hơn sẽ được cung cấp cho người dùng để họ có thể tính toán giá trị tài sản chính xác hơn.

Startup này mong muốn cung cấp cho người truy cập dưới dạng cổng thông tin tìm kiếm bất động sản dựa trên từ khóa. Hiện Mogul.sg là một trong những công ty khởi nghiệp tiên phong nằm trong trung tâm công nghiệp GeoWorks của Cơ quan quản lý đất đai Singapore.