Sản phẩm chuyên dùng cho cây sầu riêng, giúp cây có múi to thơm hơn, tránh chai sượng, tăng chất lượng nông sản, giúp tăng năng suất cây trồng, cho vụ mùa bội thu…

Tải (App) phân bón Hà Lan cùng với chương trình “Tích điểm – Đổi quà”

Tải (App) phân bón Hà Lan cùng với chương trình “Tích điểm – Đổi quà”

Đồng thời, nhằm kết nối nông dân – đại lý – công ty và giúp cho nhà nông tiếp cận công nghệ mới trong trồng trọt một cách khoa học, nâng tầm nông dân Việt trong thời đại 4.0, công ty đã cho ra đời ứng dụng (App) phân bón Hà Lan cùng với chương trình “Tích điểm – Đổi quà” mang lại những lợi ích lâu dài cho khách hàng như: Tăng lợi ích cho nhà nông: tặng ngay 01 áo thun cao cấp Hà Lan khi quét thẻ QR Code đầu tiên, tích điểm đổi quà, quà tặng sinh nhật, quà tặng sự kiện, kiến thức cây trồng…Tăng lợi ích cho đại lý: theo dõi đơn hàng, tích điểm đổi quà, chăm sóc khách hàng, tương tác với nhà nông….

Ngoài ra, App phân bón Hà Lan còn mang lại lợi ích cho nhà nông khi có nhiều câu hỏi gửi về chương trình như: hướng dẫn tải app, cách tích điểm, hướng dẫn đổi quà với vẻ thích thú, phấn khởi.

Anh Nguyễn Văn Bảy hồ hởi chia sẻ “Tôi là nông dân trồng cà phê, nhà tôi đã sử dụng Phân Bón Hà Lan mấy năm nay, nhưng mới đây, tôi thấy trong bao phân có thẻ tích điểm nên tham gia và được quà. Tôi cảm thấy thích thú với hình thức ưu đãi này mang lại lợi ích lâu dài cho nhà nông…”.

Đai diện Phân Bón Hà Lan cho biêt, với ứng dụng này sẽ giúp công ty nắm bắt nhu cầu thị trường để cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy, đến với Phân Bón Hà Lan, bà con hãy an tâm để có mùa vụ đạt năng suất cao như cam kết của công ty “Phân bón Hà Lan – Môi trường nào cây cũng trổ bông”.

Được biết, Phân bón Hà Lan là công ty hàng đầu chuyên sản xuất NPK một hạt ứng dụng công nghệ hóa lỏng Urea hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay. Nhờ vào quy trình kiểm định và phân tích chất lượng nghiêm ngặt nên các sản phẩm NPK đạt chất lượng cao, nên được hàng triệu nhà nông Việt tin dùng…