>> Bản Việt tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động qua dự án hợp tác cùng KPMG

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán. Ánh Nguyệt, nhân viên marketting tại một công ty công nghệ ở Hà Nội cho biết, hôm thứ 6 ngày 13/1 vừa qua, công ty cô đã chi tháng lương thứ 13 và thưởng thêm 1 tháng lương cho toàn bộ nhân sự có thâm niên 12 tháng trở lên. Sau khi nhận “ting ting” về tài khoản, cô đã lên kế hoạch mua sắm các vật dụng cho dịp Tết và một vài “bộ cánh” mới để diện Tết và cũng dành tiền mua quà về cho gia đình. Cô còn nhờ bạn làm ở ngân hàng đổi cho chút tiền mới để lì xì.

Tiêu tiền thưởng Tết: Mua sắm, lì xì rồi làm gì nữa để tiền đẻ ra tiền? Ảnh: BVB

Tiêu tiền thưởng Tết: Mua sắm, lì xì rồi làm gì nữa để tiền đẻ ra tiền? Ảnh: BVB

Nguyệt cho biết thêm, do được nhận cùng một lúc tới 2 tháng lương nên dịp Tết này cô sẽ khá dư giả. Qua theo dõi trên mạng xã hội và đọc báo thì thấy lãi suất ngân hàng hiện tại đang rất cao nên cô có ý định gửi phần còn lại tiền thưởng vào ngân hàng để qua năm mới có “vốn dắt lưng”.

“Mình cũng tham khảo cô bạn đang làm ở Ngân hàng Bản Việt thì thấy rằng hiện tại gửi tiền 1 tháng đã được 6%/năm rồi, cao bằng gửi cả năm trước đây. Nếu để được 6 tháng thì lãi suất tới 8,6%/năm. Lãi cao thế tội gì không gửi, lại không phải lo khư khư giữ tiền” – Nguyệt chia sẻ.

Không được “hên” như Ánh Nguyệt khi được lãnh cùng một lúc 2 tháng lương, chị Phạm Kim Anh, nhân viên kế toán của một công ty xây dựng cũng ở Hà Nội cho biết, mọi năm công ty cô thưởng rất cao, kế toán cũng được tới 3-4 tháng lương. Nhưng năm nay khó khăn, ban lãnh đạo cố gắng lắm mới có thể thưởng mức chung 1 tháng lương cho toàn bộ nhân viên.

Cuộc sống của chị Kim Anh cũng khá vất vả. Với mức lương 12 triệu đồng/tháng của chị thì thanh toán tiền học cho 2 đứa con, tiền điện, nước, internet, tiền chợ búa hàng ngày cũng đã ngốn gần hết lương, chỉ còn dư ra 1-2 triệu mỗi tháng thì chỉ vừa đủ tiền xăng và mua sắm thêm một hai bộ quần áo cho con. “Cũng may anh nhà mình khá hơn một chút, lương của anh sau khi trừ tiền tiêu vặt và xăng xe thì vẫn để ra được 10 triệu đồng mỗi tháng để tiết kiệm, phòng trừ những lúc khó khăn hơn” – chị Hoa chia sẻ.

Dịp Tết này, nhận được thưởng, vợ chồng chị Kim Anh dự tính sẽ dành ra 10 triệu đồng để sắm sửa và lì xì cho trẻ con, phần còn lại sẽ gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Theo lời chị Hoa thì công ty của chị đang trả lương qua Ngân hàng Bản Việt. Hàng tháng chị đều đặn gửi tiết kiệm tích luỹ luôn trên tài khoản ngân hàng, đợt này có nhiều hơn nên chị vừa mở thêm một sổ mới với kỳ hạn dài để hưởng lãi cao hơn.

“Mình thường gửi online cho tiện, mà lãi suất cao hơn hẳn. Hôm vừa rồi sau khi nhận thưởng, mình đã gửi kỳ hạn 12 tháng ở Bản Việt và được lãi suất 9%/năm. Gửi online lãi cao, dịp Tết này ngân hàng loạt ưu đã nhân dịp Tết Qúy Mão nên khi gửi còn có thêm mã số dự thưởng. Biết đâu số hên lại trúng luôn iphone 14 với cả đồng hồ Apple Watch thì còn gì bằng” – chị Kim Anh vui vẻ chia sẻ.

Khi giao dịch trên kênh Digimi, khách hàng có cơ hội tham gia quay số trúng vàng và nhiều giải thưởng evoucher

Khi giao dịch trên kênh Digimi, khách hàng có cơ hội tham gia quay số trúng vàng và nhiều giải thưởng evoucher

Được biết nhân dịp Tết này, Ngân hàng Bản Việt đang đưa ra nhiều khuyến mại cho khách hàng gửi tiền cả trực tuyến lẫn tại quầy. Theo đó, từ nay đến hết 21/2, nếu gửi tiết kiệm online được lãi suất cao hơn lại có thêm các mã trúng thưởng. Nếu gửi tiết kiệm tại quầy thì được tặng ngay xấp bao lì gấm hoa 10 chiếc/xấp.

Ngoài ra, khi giao dịch trên kênh Digimi, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng vàng và nhiều giải thưởng evoucher. Chưa hết, khách hàng còn được thoải mái trải nghiệm các tiện ích hấp dẫn trên Digimi như mở tài khoản theo nickname và đăc biệt lì xì trên Digimi. Cụ thể, đăng nhập vào ứng dụng Digimi sẽ thấy ngay banner LÌ XÌ ĐẠI CÁT nằm nổi bật tại vị trí trung tâm. Khách hàng chọn vào banner sẽ hiện ra các bao lì xì kèm các câu chúc. Sau đó bạn điền số tiền và số tài khoản nhận để lì xì cho ông bà, cha mẹ, người thân hay bạn bè, người nhận sẽ được báo có “lộc lá” đầu năm tức thì kèm những câu chúc may mắn từ bạn.

Tết đang đến gần, vì vậy hãy là người quản lý tài chính thông thái để hưởng cái Tết trọn niềm vui và tiền lại sinh ra nhiều tiền hơn bạn nhé!