Trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc từ tháng 3/2021.

Đại diện các chị đại lý We và We Homecafe ra mắt

Đại diện các chị đại lý We và We HomeCafé tham dự lễ ra mắt trà Teavory

Teavory Matcha Latte là sự kết hợp độc đáo của văn hóa Đông và Tây, tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời trong hương lẫn vị. Sản phẩm có màu xanh tươi mát, hương vị nhẹ nhàng quyến rũ đặc trưng từ bột trà xanh thượng hạng, tất cả hòa quyện cùng vị thơm, béo của sữa và lớp bọt nhẹ nhàng của loại thức uống matcha latte.

Trà sữa matcha hòa tan Teavory Matcha Latte được sản xuất tại nhà máy TNI King Coffee (KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương). Nhà máy này vận hành theo công nghệ Châu Âu, quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, đạt chứng nhận HACCP, BRC, GMP.

Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí của giới trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên, giới văn phòng vì sự tiện lợi, nhanh chóng, giá cả phù hợp, phù hợp với trào lưu thưởng thức trà sữa của các bạn trẻ. Teavory Matcha Latte tạo cảm giác thư giãn, vui tươi, mang đến sự tỉnh táo và năng lượng cho ngày dài học tập và làm việc.

Đại diện TNI King Coffee giới thiệu về chính sách WE năm 2021

Đại diện TNI King Coffee giới thiệu về chính sách WE năm 2021

TNI King Coffee có cà phê và các ngành hàng khác như nước uống đóng chai King Water, trà sữa hòa tan Teavory, nước giải khát trái cây King Tropee. Công ty cho biết sẽ từng bước xây dựng dãy sản phẩm đa dạng, đưa những sản phẩm đặc sắc của Việt Nam ra thế giới.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, TNI King Coffee cũng đồng thời công bố bổ sung thêm các chính sách mới nhằm đồng hành và hỗ trợ nhiều hơn đối với các thành viên phụ nữ tham gia với 2 mô hình Đại lý WE và WeHome Café.