>>Thương hiệu xa xỉ kín đáo giảm giá như thế nào?

Goldsainte mang đến cho người sử dụng cơ hội được đi trên những chiếc xe hơi sang trọng

Goldsainte mang đến cho người sử dụng cơ hội được đi trên những chiếc xe hơi sang trọng

Một ứng dụng gọi xe công nghệ mới mang tên Goldsainte sẽ mang đến cho người sử dụng cơ hội được đi trên những chiếc xe hơi sang trọng. Công ty do doanh nhân Andre Powell thành lập sẽ ra mắt ứng dụng của mình trên App Store và Google Play Store vào cuối tuần này.

Theo ông chủ Powell, dịch vụ này đã được nhiều người nổi tiếng sử dụng thử, như Chris Weidman, Rapsody và Chris Manhertz. Tuy nhiên, ông hy vọng Goldsainte sẽ giúp nhiều người bình thường dễ tiếp cận được những chiếc xe hạng sang hơn.

“Việc được ngồi trên những chiếc xe sang mang lại một cảm xúc rất riêng và tôi thực sự muốn chia sẻ cảm xúc đó với mọi người,” ông nói.

Goldsainte cũng sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh mọi khía cạnh của chuyến đi — từ loại nhạc được phát cho đến nhiệt độ ghế ngồi — để tạo ra loại trải nghiệm sang trọng mà người dùng mong đợi.

Các thành viên cũng sẽ có thể thuê những chiếc xe cao cấp thuộc sở hữu của các thành viên khác và tự lái.

Một phần của ứng dụng hoạt động tương tự như các ứng dụng đặt xe khác, trong khi phần còn lại, dành riêng cho các thành viên, hoạt động như một thị trường cho thuê ô tô cao cấp.

>>Các thương hiệu siêu xa xỉ chinh phục Trung Quốc như thế nào?

Người dùng có thể yêu cầu các chuyến đi thông qua ứng dụng hoặc trang web trong bán kính 50 dặm ở khắp nơi trong thành phố. Lịch có thể đặt từ 5h sáng đến nửa đêm hằng ngày.

Mọi tài xế đều được kiểm tra kỹ lưỡng và phải hoàn thành khóa đào tạo chuyên sâu để mang lại cho người lái cảm giác an toàn.

Với phí thành viên ban đầu là 249 USD, các thành viên sẽ đi xe với giá 99 USD một giờ. Họ cũng có thể thuê những chiếc xe hơi sang trọng hoặc chào mời chiếc xe cao cấp của mình cho các thành viên khác lái, với mức giá do chủ sở hữu xe hơi quy định.

Những người không phải thành viên sẽ đặt chuyến với giá 149 USD một giờ và có thể chở tối đa hai khách.

Ngoại lệ duy nhất là giá đi xe Rolls-Royce, các thành viên sẽ phải trả 499 USD/giờ để đi và 549 USD/giờ đối với những người không phải là thành viên.

Mỗi hành khách sẽ nhận được một túi quà có thể được điều chỉnh thông qua ứng dụng, bao gồm đồ ăn nhẹ, kẹo cao su, kẹo bạc hà, bộ sạc điện thoại và hai chai Bacardi 50ml để bạn mang theo bên mình.

Khách nghỉ tại Ritz Carlton ở Uptown có thể đặt chuyến đi trực tiếp qua nhân viên.

Goldsainte sẽ bắt đầu mở rộng sang các thành phố khác vào cuối năm nay. Công ty sẽ triển khai các chuyến đi ở Houston và Dallas vào cuối năm nay.

Vào năm 2024, công ty sẽ có mặt tại Miami, Los Angeles, New York và Washington DC.