>>>Vietnam Airlines giảm mạnh lỗ nhờ thị trường nội địa phục hồi nhanh

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác trên tất cả các lĩnh vực về sản xuất nội dung, tổ chức chương trình, sự kiện và xây dựng các nền tảng công nghệ thông tin phù hợp với xu hướng chuyển đổi số, hàng không số.

Đại diện VTVcab và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Đại diện VTVcab và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Bùi Huy Năm – Tổng giám đốc VTVcab cho biết: Sự đầu tư mạnh mẽ của VTVcab về sản xuất và nền tảng công nghệ để phân phối nội dung trên đa nền tảng vượt qua mọi giới hạn địa lý sẽ đưa những thông điệp, giá trị dịch vụ của Vietnam Airlines đến với khán giả toàn cầu. Qua đó, những thông tin về ngành hàng không, văn hóa di chuyển hàng không, bản sắc văn hóa, vẻ đẹp truyền thống, điểm đến hấp dẫn sẽ đến gần hơn với khán giả, công chúng.

Hợp tác chiến lược với VTVcab - thương hiệu sản xuất và phân phối nội dung trên đa nền tảng hàng đầu Việt Nam khẳng định nỗ lực của Vietnam Airlines để đưa các nội dung văn hóa, thể thao, giải trí Việt đến với thế giới.

Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: Vietnam Airlines và VTVcab có cùng sứ mệnh và mục tiêu mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng. Hợp tác này sẽ mang đến những giá trị mới cho cộng đồng và khách hàng của hai bên. Đó là kho nội dung VTVcab với nhiều chương trình đặc sắc về văn hóa, lịch sử, con người trên mỗi chuyến bay; là những chương trình hợp tác sản xuất của hai bên chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp tới cộng đồng. Qua đó cùng phát triển quảng bá giới thiệu về đất nước Việt Nam, du lịch Việt Nam tại thị trường trong nước và vươn ra quốc tế.

Như vậy, từ hợp tác giữa VTVcab và Vietnam Airlines, trên mỗi chuyến bay, hành khách không chỉ được trải nghiệm sự an toàn, tiện nghi theo tiêu chuẩn của Vietnam Airlines, mà còn thưởng thức hành trình đầy cảm hứng với kho nội dung phong phú của VTVcab. Đồng thời, người dùng VTVcab sẽ được tiếp cận gần hơn với thông tin về ngành hàng không và những giá trị văn hóa truyền thống tiêu biểu, điểm đến du lịch đặc sắc của Việt Nam và thế giới.