Mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Vua Hàng Hiệu đã và đang giữ vững vị thế sàn thời trang hàng hiệu giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ khách hàng và các đối tác trong nhiều năm qua. Là địa chỉ tin cậy gửi gắm niềm tin khi mua sắm các sản phẩm cao cấp.

Các dòng sản phẩm bán trên Vua Hàng Hiệu

Vua Hàng Hiệu phân phối đa dạng các dòng sản phẩm cao cấp, những phiên bản giới hạn “hiếm hàng” từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Nổi bật nhất phải kể đến:

Nước hoa

Vua Hàng Hiệu với đa dạng các dòng nước hoa chính hãng cho nam, nữ, unisex, hương thơm phong phú phù hợp với nhiều cá tính của người dùng,  vậy nên còn được biết đến là “thế giới nước hoa” trên thị trường Việt Nam. Những thương hiệu nước hoa đình đám có tại Vua Hàng Hiệu như: Chanel, Gucci, Versace, Dior…

Đồng hồ đeo tay

Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên Vua Hàng Hiệu phải kể đến đồng hồ đeo tay cao cấp. Tại đây bán đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu đắt đỏ như Rolex, Omega, Hublot…cho đến các mẫu đồng hồ có giá tầm trung: Seiko, Tissot, Orient. Tất cả đều là hàng xách tay đảm bảo chất lượng, kiểu dáng thời thượng và bảo hành lâu dài.

Mỹ phẩm cao cấp

Đến với Vua Hàng Hiệu khách hàng sẽ mua được sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp chính hãng phù hợp với từng loại da khác nhau, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, lão hóa…

Mỹ phẩm bán tại đây đều thuộc những thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng và nguồn gốc như Obagi, Paula’s Choice, Estée Lauder, Kiehl's, Ohui…

Nhân viên với chuyên môn thẩm mỹ cao tận tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được loại mỹ phẩm phù hợp, mang hiệu quả tối ưu nhất cho làn da.

Ngoài ra Vua Hàng Hiệu còn cung cấp các loại máy làm đẹp khác như máy rửa mặt, máy đắp mặt nạ, máy massage nâng cơ, máy triệt lông, trị mụn, uốn mi, xông hơi mặt…Mang đến giải pháp chăm sóc làn da toàn diện nhất.

Quần áo thời trang

Nếu là một “tín đồ” đam mê thời trang cao cấp thì Vua Hàng Hiệu Việt Nam là địa điểm đứng đầu danh sách dành cho bạn.Tại đây liên tục cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất của những hãng thời trang nổi tiếng thế giới như: Versace, Lacoste, Burberry, Louis Vuitton, MLB…, Với những thiết kế sành điệu, chất liệu cao cấp giúp tôn lên phong cách thời trang đẳng cấp của người dùng.

Phụ kiện đẳng cấp

Ngoài ra Vua Hàng Hiệu còn mang đến hàng ngàn sản phẩm phụ kiện thời trang đẳng cấp khác như túi xách, giày dép, kính mắt, mũ nón, trang sức…Từ những mẫu đang thịnh hành nhất đến các mẫu phiên bản giới hạn có tiền cũng khó mà mua được, tất cả đều có tại Vua Hàng Hiệu.

Những tiện ích mua sắm tuyệt vời tại Vua Hàng Hiệu

Bên cạnh sản phẩm cao cấp và sang trọng, Vua Hàng Hiệu cung cấp những tiện ích mua sắm đầy ấn tượng khác:

Thiết kế website thông minh và Ứng dụng điện thoại tiện lợi

Đầu tiên là thiết kế website thông minh, khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, thanh toán online nhanh chóng và theo dõi tình trạng đơn hàng chi tiết. Ngoài ra, APP Vua Hàng Hiệu với hơn 20.000 lượt cài đặt với các tính năng hiện đại, khách hàng chỉ cần cầm điện thoại và mua sắm bằng vài cú chạm đầu ngón tay.

Giao hàng nhanh 2h nội thành

Tiếp đến là dịch vụ giao hàng nhanh 2h trong nội thành với chi phí chỉ 30.000đ, khách hàng không cần phải đợi chờ quá lâu đã có ngay sản phẩm mong muốn trên tay.

Dịch vụ order hàng quốc tế

Nếu khách hàng muốn tìm mua những sản phẩm quốc tế chưa có sẵn tại Việt Nam, Vua Hàng Hiệu với dịch vụ order hàng quốc tế hỗ trợ khách đặt mua với chi phí rẻ và tiết kiệm thời gian. Tránh được những rủi ro và thủ tục rườm rà khi tự đặt mua trên web nước ngoài.

Nhiều ưu đãi “khủng” khi mua sắm

Đến với Vua Hàng Hiệu khách hàng thường xuyên nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi, quà tặng sang trọng, cơ hội nhận voucher lên tới 200K, freeship đơn từ 300K…Nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm với chi phí tối ưu, tiết kiệm hầu bào đáng kể.

Vua Hàng Hiệu không chỉ là địa chỉ mua sắm tin cậy của khách hàng, mà còn là đối tác chất lượng cho các nhà cung cấp và nhãn hàng. Bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, Vua Hàng Hiệu đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.