PVFCCo đẩy mạnh kết nối với khách hàng qua ứng dựng Fanpage, Zalo

Diendandoanhnghiep.vn PVFCCo đã và đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin như Fanpage Phân bón Phú Mỹ, zalo OA và các nhóm zalo kết nối trực tiếp tới khách hàng tiềm năng...

>> PVFCCo được vinh danh “Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2021
Dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp song với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ trong sản xuất kinh doanh nên PVFCCo đã bước đầu đạt kết quả tốtp/trong tháng 1 và đầu tháng 2/2022, tạo đà vững chắc cho cả năm 2022.

Dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp song với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ trong sản xuất kinh doanh nên PVFCCo đã bước đầu đạt kết quả tốtp/trong tháng 1 và đầu tháng 2/2022, tạo đà vững chắc cho cả năm 2022.

Mặc dù có kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán khá dài ngày và tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp song với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ trong sản xuất kinh doanh nên PVFCCo đã bước đầu đạt kết quả tốt  trong tháng 1 và đầu tháng 2/2022, tạo đà vững chắc cho cả năm 2022.

Cụ thể, trong tháng 1/2022, tổng sản lượng sản xuất đạt khoảng 100 ngàn tấn phân bón và hóa chất, trong đó có gần 80.000 tấn Đạm Phú Mỹ; 13.700 tấn NPK Phú Mỹ. Về kinh doanh, PVFCCo đã tiêu thụ được gần 160 ngàn tấn phân bón và hóa chất, trong đó sản phẩm chủ lực Đạm Phú Mỹ đạt trên 123 ngàn tấn, vượt xa so với kế hoạch được giao.

>> PVFCCo dành 10 tỷ đồng đến với người nghèo
>> 
PVFCCo 15 lần liên tiếp được vinh danh top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Tháng 2/2022, với chế độ trực và hoạt động 24/7 xuyên Tết, PVFCCo tiếp tục đạt sản lượng sản xuất cao, đồng thời khẩn trương điều độ, đưa hàng tới các vùng miền để sẵn sàng phục vụ cho mùa vụ cao điểm sắp tới.

PVFCCo tăng cường hướng dẫn sử dụng phân bón trên fanpage Phân bón Phú Mỹ

PVFCCo tăng cường hướng dẫn sử dụng phân bón trên fanpage Phân bón Phú Mỹ

Bên cạnh việc cung ứng ra thị trường bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, căn cứ tình hình dịch Covid-19 tại từng địa phương, PVFCCo tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan, chuyên gia đầu ngành tổ chức hàng loạt các chương trình tư vấn kiến thức kỹ thuật nông nghiệp, sử dụng vật tư nông nghiệp hiệu quả, tiết kiệm...Đặc biệt, PVFCCo đã và đang đẩy mạnh các kênh tương tác trên môi trường mạng, ứng dụng công nghệ thông tin như Fanpage Phân bón Phú Mỹ, zalo OA và các nhóm zalo kết nối trực tiếp tới khách hàng tiềm năng...

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết PVFCCo đẩy mạnh kết nối với khách hàng qua ứng dựng Fanpage, Zalo tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713517602 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713517602 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10