QCL Group ra mắt bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước phát triển mới

Diendandoanhnghiep.vn Được thành lập vào năm 2016, trải qua hơn 3 năm hoạt động, Sàn giao dịch bất động sản Quỳnh Chi Land đã đem lại những dịch vụ tư vấn, kinh doanh bất động sản hiệu quả, tối đa lợi ích cho khách hàng.

Tập thể nhân viên QCL Group

Tập thể nhân viên QCL Group

Với tầm nhìn đang và sẽ trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về phân phối và tư vấn đầu tư các dự án Bất động sản trên thị trường Miền Bắc. Định hướng sẽ trở thành một chủ đầu tư phát triển dự án để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Năm 2020, QCL Group chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và đánh dấu cho bước phát triển mới trong tương lai.

Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới vào tháng 5/2020

Biểu tượng logo được lấy ý tưởng từ hình tượng ngôi nhà, tượng trưng cho bất động sản, mang sắc thái bền vững, an lạc với nguồn dưỡng khí dồi dào. Với tỷ lệ hình học hoàn hảo và cân đối, hình vuông giúp tạo nên cảm giác an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Màu vàng dễ dàng thu hút sự chú ý của người nhìn, sắc vàng cũng ẩn mình vào những tấm huy chương vàng hay chiếc áo vàng danh giá. Tất cả tượng trưng cho sự chiến thắng, niềm tin và hy vọng mãnh liệt của con người.

Nhận diện thương hiệu mới của QCL Group

Ý nghĩa màu vàng trong phong thủy còn tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Kết hợp với màu nâu là màu của đất, tượng trưng cho sự ổn định, bền vững, chắc chắn, bền bỉ, đáng tin cậy, sức khỏe.

“QCL Group” được sử dụng font chữ hiện đại, chắc chắn và hoàn hảo, phong cách gọn gàng, thoáng đãng. Slogan “Kết nối thịnh vượng” nhằm hướng tới sự kết nối giữa QCL  với khách hàng, đem lại sự thịnh vượng cho công ty, cho khách hàng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đánh dấu bước phát triển mới

Cột mốc thay đổi nhận diện thương hiệu cũng là cột mốc đánh dấu bước tiến tiếp theo trong chiến lược và lộ trình của QCL Group. Định hướng sẽ trở thành một chủ đầu tư phát triển dự án để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Và mở đầu trong lộ trình phát triển này chính là sự kiện đặc biệt và vô cùng quan trọng khi QCL Group chính thức trở thành đơn vị phân phối và phát triển dự án QCL Yên Phong.

Lễ ký kết hợp tác phân phối & phát triển dự án QCL Yên Phong

Lễ ký kết hợp tác phân phối và phát triển dự án QCL Yên Phong

Dự án QCL Yên Phong tọa lạc tại trung tâm khu công nghiệp Yên Phong, phía Bắc giáp Tỉnh lộ 286, các mặt còn lại được bao bọc bởi khu dân cư Mẫn Xá, Đại Chu và Ngô Xá, cách Quốc lộ 18 gần 1,5km. Với tổng số 107 lô đất nền liền kề, các lô đất nền tại đây có diện tích dao động từ 80 m2 - 163,7 m2.

Các công trình tiện ích bên trong dự án gồm có: sân bóng, khuôn viên cây xanh, giao thông nội khu, trường mầm non và một số tiện ích công cộng khác. QCL Yên Phong hứa hẹn trở thành địa điểm an cư lạc nghiệp lý tưởng cho quý khách, là địa điểm tiềm năng cho giới đầu tư, nhà kinh doanh đang hướng tới thị trường Yên Phong, Bắc Ninh.

Hình ảnh dự án QCL Yên Phong

Hình ảnh dự án QCL Yên Phong

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng dự án QCL Yên Phong đã thu hút sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng. Đây chính là động lực mạnh mẽ cho QCL Group tự tin khẳng định vị thế Chủ đầu tư của mình trong thời gian sắp tới để ngày một hoàn thiện sứ mệnh: Đem lại nhiều giá trị và thịnh vượng hơn cho quý khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết QCL Group ra mắt bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước phát triển mới tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714114301 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714114301 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10