SABECO chung tay cùng cộng đồng

DƯƠNG THUỲ 28/12/2020 17:32

SABECO chính thức đưa cổ phiếu lên niêm yết trên sàn chứng khoán vào năm 2016 và sang 2018, trở thành doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

 Đây là một bước để công ty không chỉ phát triển mạnh mẽ và củng cố vị thế hàng đầu tại Việt Nam mà còn vươn tầm thế giới, xây dựng phát triển hình ảnh và vị thế của bia Việt tại thị trường quốc tế.

p//p/Thông tin doanh nghiệpbr class=

 Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO, cho biết: “Việc hoàn thành Đường chạy Di sản nhằm chung tay cùng cộng đồng người lao động khó khăn bởi dịch COVID-19

Là một doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành nước giải khát tại Việt Nam, SABECO đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế.Cho đến nay, tổng số tiền nộp vào ngân sách trong 10 năm của SABECO theo báo cáo tài chính hợp nhất từ năm 2010 - 2019 hơn 81.732 tỉ đồng. Sau 10 năm, số tiền nộp ngân sách của công ty vào năm 2019 đã tăng 200% so với năm 2010. Tuy nhiên doanh nghiệp vẫn không ngừng tái cấu trúc để tồn tại. Hiện nay doanh nghiệp có có bảy trụ cột trong kinh doanh. Các chuỗi cung ứng đang rất hiệu quả nhưng SABECO vẫn không ngừng tái cấu trúc.

Ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Xuyên suốt chặng đường 145 năm qua, SABECO đã cùng đất nước Việt Nam trải qua nhiều biến động. Chính những giá trị lịch sử đó đã tạo nên một SABECO vững mạnh và bền bỉ như ngày hôm nay. Chúng tôi tự hào với những di sản và giá trị truyền thống của công ty và sẽ tiếp tuc kế thừa, phát huy mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu Việt để SABECO luôn là niềm tự hào của người Việt Nam, tiếp tục song hành cùng sự đi lên không ngừng của đất nước Việt Nam”.Hiện SABECO hoàn thành hệ thống theo dõi, quản lý rất tốt. Với hoạt động sản xuất, rất nhiều chỉ số như hiệu suất sử dụng nước, năng lượng được cải thiện. Chất lượng, độ tươi của bia khi đến tay khách hàng tốt hơn. Điều duy nhất thay đổi là việc kiểm soát chất lượng, đảm bảo sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng giữ được những gì vốn có.

SABECO có mạng lưới 26 nhà máy bia chứ không phải chỉ vài điểm sản xuất như những công ty khác. Khi Covid-19 xảy ra, chúng tôi phải học cách làm việc hiệu quả cùng nhau để hoạt động ổn định.

Cùng với những đóng góp lớn, có ý nghĩa thiết thực vào ngân sách Nhà nước của SABECO đem lại từ hiệu quả sản xuất, kinh doanh, SABECO còn là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực và ý nghĩa đối với cộng đồng, xã hội. “Bia Sài gòn chung tay với cộng đồng” từ lâu đã là kim chỉ nam cho mọi hoạt động  của Tổng công ty và lan tỏa trên toàn hệ thống các Công ty thành viên và Hệ thống phân phối. Hằng năm, SABECO đã đóng góp hàng chục tỷ đồng vào các hoạt động phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, các hoạt động cộng đồng hưởng ứng chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới…

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
SABECO chung tay cùng cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO