THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Sắc hạ

Diendandoanhnghiep.vn Mùa hè với những tưng bừng rực rỡ sắc màu hoa cỏ trong nắng, lại cũng có những nét trầm ổn dịu dàng thanh lịch của rêu đất trong mưa.

Điểm xuyết cùng những trang phục thanh xuân rạng rỡ, những chiếc túi xách với chất liệu thiên nhiên khiến quý cô trở nên rạng ngời.

Linen luôn là một chất liệu chủ đạo của mùa hè: không quá mềm, không quá cứng, luôn mang đến một phong thái thanh lịch mà lại rất tự nhiên. Trong bộ sưu tập của Sixdo Fashion Show SS’23, chất liệu linen cao cấp một lần nữa được khai thác tinh tế. Điểm tô trên những thớ vải, những bông hoa mùa hè như lấp ló sau tán lá. Các đường nét thiết kế mang đến cho người mặc một dáng vẻ hiện đại, nhưng đâu đó lại phảng phất vẻ cổ điển, nền nã.

Cùng với những bộ trang phục ấn tượng, là bộ sưu tập túi xách tay độc đáo dựa trên sự kết hợp của những chất liệu tự nhiên truyền thông và bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa. Cách thức xử lý chất liệu hoàn hảo mang đến những sản phẩm không chỉ có phom dáng khác biệt, mà còn dễ dàng bảo quản và làm mới trong quá trình sử dụng.

Bộ sưu tập mang đến những thước phim về một khu vườn mùa hè nhiệt đới tuyệt đẹp cho khán giả tại khuôn viên trường Đại học Sydney – Australia. Vẻ đẹp không chỉ mang đến sự ngạc nhiên cho khán giả nước ngoài khi thưởng lãm, mà còn đánh thức trái tim xao xuyến của những người yêu thời trang trong nước và quốc tế. Một lựa chọn rất xứng đáng cho mùa hè 2023.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Sắc hạ tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714406569 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714406569 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10