Siêu thẻ 4 trong 1 giải tỏa lo toan cho dân văn phòng

Diendandoanhnghiep.vn Điện thoại hư, laptop sập nguồn, giá xăng bỗng tăng cao, lên chức phải khao đồng nghiệp, sinh nhật, đám cưới, thôi nôi… thường xảy ra cùng lúc khi bạn chỉ còn đủ tiền để lay lắt chờ lương.

Chị Thùy Linh (25 tuổi, Tp.HCM) chia sẻ:“Lương tháng luôn cố định, nhưng những khoản chi lại rất bất thình lình. Như hôm rồi, mình bất ngờ được lên chức, lương mới chưa kịp về đã phải khao cả phòng hơn 15 người đi ăn, hết 6 triệu. Trong khi lương mình còn chưa tới 15 triệu. Chỉ đành cười to, khóc thầm.”

Dân văn phòng chới với trước những khoản chi ‘trên trời rơi xuống’ (Ảnh minh họa)

Dân văn phòng chới với trước những khoản chi ‘trên trời rơi xuống’ (Ảnh minh họa)

Nhiều người còn gặp phải những “vận xui” khó lường như điện thoại tự dưng lại hư, có khi là ăn nhầm thực phẩm nên bị ngộ độc, tập thể dục sai tư thế nên sái lưng phải đi châm cứu... Những trường hợp liên quan đến “công cụ lao động” hay sức khỏe như thế này đều thuộc diện cấp bách và cần phải có một khoản tiền dự phòng để xử lý. Oái ăm thay, những tình huống như thế lại hay xảy ra vào lúc chúng ta “rỗng túi”. Đây có thể gọi là những “khủng hoảng tài chính” nhỏ của cá nhân.

Chia sẻ cách vượt qua áp lực từ các khoản chi “trên trời rơi xuống”, anh Quốc Anh (31 tuổi, Hà Nội) cho hay: “Mình áp dụng cách gửi tiết kiệm hàng tháng và kết hợp dùng thẻ tín dụng cho các khoản chi bất ngờ hay khi có nhu cầu tiêu xài cao, vì khi thanh toán bằng thẻ tín dụng, mình không những được miễn lãi đến 45 ngày mà còn được hoàn tiền. Để tận dụng tính năng trả góp của HDBank, đối với những khoản chi trên 3 triệu, mình thường thanh toán bằng thẻ tín dụng. Sau đó, mình chuyển nó thành trả góp 3 tháng hoặc 6 tháng để cảm thấy nhẹ đầu hơn khi chi tiêu. ”

Được biết, siêu thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 tích hợp cùng lúc 4 tiện ích: Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Thẻ trả trước và Petrolimex ID, phương tiện nhận diện khách hàng thân thiết của Petrolimex. Hiện nay, khách hàng có thể mở thẻ 100% online (trên mobile app HDBank hoặc website HDBank) và sở hữu ngay thẻ ảo trong vòng 20 phút để sử dụng. Chủ “siêu thẻ” còn được hoàn 100.000 đồng vào tài khoản thẻ tín dụng từ HDBank cho giao dịch đầu tiên khi chi tiêu tối thiểu 200.000 đồng.

Đặc biệt, khi thanh toán bằng nguồn tiền từ thẻ tín dụng tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex, chủ thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 sẽ được tích điểm và hoàn tiền 0.7% (gồm 0.2% hoàn tiền từ HDBank và 0.5% quy đổi thông qua Petrolimex ID). Bác Tấn Thành (50 tuổi, Tp.HCM) chạy xe ôm tại Thành phố Hồ Chí Minh đã lâu năm. “Mỗi lần giá xăng tăng cao, tôi cũng chật vật lắm. Từ ngày có Petrolimex ID và được hoàn tiền, tôi cảm thấy được giảm bớt gánh nặng mỗi khi đổ xăng, đặc biệt là khi giá tăng bất chợt.”

Với các chi tiêu hàng ngày như mua sắm, ăn uống, đặt xe, đặt vé…, khách hàng cũng được hưởng hoàn tiền không giới hạn với tỉ lệ 0.2% cho các chi tiêu trong nước và 0.3% cho các chi tiêu nước ngoài qua nguồn tiền từ thẻ tín dụng.

Để giảm nhẹ áp lực trong chi tiêu, chủ thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 cũng có thể tận dụng tính năng chuyển đổi trả góp online trên App HDBank và chuyển đổi những giao dịch đã thanh toán qua thẻ tín dụng có giá trị từ 3 triệu đồng thành khoản trả góp, kỳ hạn 3 tháng hoặc 6 tháng. Khách hàng cần lưu ý là việc chuyển đổi trả góp phải được thực hiện trước ngày sao kê hàng tháng.

Ngoài ra, từ 18/4/2022 đến ngày 31/03/2023, khi chi tiêu tối thiểu từ 2,5 triệu đồng, chủ thẻ sẽ có cơ hội quay số may mắn để nhận các giải thưởng hấp dẫn lên đến 1 tỷ đồng từ HDBank gồm 4 Giải nhất, mỗi giải 1 sổ tiết kiệm HDBank trị giá 100 triệu đồng; 4 Giải nhì, mỗi giải 1 xe Honda Vision; 12 Giải ba, mỗi giải 1 Iphone 13 256GB.

Xem thêm thông tin thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 tại đây: https://hdbank.com.vn/s/3Hqv1VJ

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Siêu thẻ 4 trong 1 giải tỏa lo toan cho dân văn phòng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711627029 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711627029 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10