Đại học Phú Xuân học ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có ngay việc làm

Diendandoanhnghiep.vn Đó là theo thỏa thuận vừa ký kết giữa trường Đại học Phú Xuân( Huế) và Tập đoàn Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (IAE).

br class=

Sinh viên Đại học Phú Xuân học ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có ngay việc làm

Như vậy, bắt đầu từ năm 2019 trở đi, IAE cam kết mỗi năm có khoảng 300 suất việc làm tại TP.HCM và Hà Nội cho sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Phú Xuân, cùng với mức lương tối thiểu của các bạn sinh viên đạt chuẩn ngay khi ra trường sẽ là từ 10 - 15 triệu tùy năng lực làm việc. Mức này cao hơn mức trung bình của thị trường từ 20 -50% và là hiện thực bởi hiện nay các việc làm tương tự trong Tập đoàn đang có mức thu nhập này suốt các năm gần đây, đại diện IAE cho biết.

Nhiều bạn sinh viên cho hay, việc được học ở Huế, một thành phố xanh, giàu văn hoá, có mức sống loại dễ chịu nhất ở Việt Nam và học xong được nhận việc ở các thành phố lớn nhất với mức lương cao là phương án lý tưởng với hầu hết các em và gia đình.

Hiệu trưởng trường Đại học Phú Xuân, ông Đàm Quang Minh cho biết: “Các em nhập học Đại học Phú Xuân đến từ cả nước, nhất là Huế, các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, song đến khi là sinh viên tốt nghiệp có thể lựa chọn nơi làm việc là TP.HCM hay Hà Nội theo chương trình này và tuỳ nguyện vọng của các em”.

Năm nay, Đại học Phú Xuân tuyển sinh viên lấy điểm thi THPT quốc gia từ 18 điểm trở lên. Trường nhận xét tuyển học bạ; Có chính sách miễn giảm môn học tương đương dành cho sinh viên chuyển tiếp từ các trường Đại học khác. Hạn chót kỳ tuyển sinh 30/9.

Trường tạo môi trường cho các em học và vận dụng kiến thức đã họcp/tại các doanh nghiệp

Trường tạo môi trường cho các em học và vận dụng kiến thức đã học tại các doanh nghiệp

Đại học Phú Xuân hiện có 6 ngành đào tạo chính quy đều là các ngành nghề mang tính ứng dụng cao cho sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm quốc tế, bao gồm: Công nghệ thông tin; Quản trị kinh doanh; Quản trị Du lịch – Lữ hành; Việt Nam học – Du lịch; Ngôn ngữ Trung Quốc; Ngôn ngữ Anh.

Trong năm qua, Đại học Phú Xuân được biết đến như ngôi trường đổi mới số một tại miền Trung với những ưu điểm như: Nhiều ngành học được đảm bảo việc làm khi ra trường. Trường tạo môi trường cho các em học và vận dụng kiến thức đã học  tại các doanh nghiệp; làm quen với các yêu cầu của công việc thực tiễn và được hướng dẫn bởi các chuyên gia đang làm việc. Đại học Phú Xuân tạo cơ hội cho sinh viên được đào tạo qua thực tế - On Job Training (OJT) – Thực hành trong môi trường doanh nghiệp; được định hướng và truyền thụ kinh nghiệm thực tế…

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đại học Phú Xuân học ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có ngay việc làm tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711719920 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711719920 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10