Techcombank triển khai gói tín dụng 230 triệu USD hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Diendandoanhnghiep.vn Dịch COVID-19 hoành hành đã tác động mạnh đến doanh nghiệp nhất là trong đợt dịch dịch lần thứ 4, nhưng Techcombank đã kịp thời sát cánh cùng doanh nghiệp, hỗ trợ họ vượt qua khó khăn.

Ông Ngô Bình Nguyên-

Ông Ngô Bình Nguyên-Giám đốc cao cấp Phân khúc Khách hàng SME, Techcombank

Với mong muốn luôn đồng hành cùng Doanh nghiệp, Techcombank đã và đang triển khai nhiều gói giải pháp hỗ trợ thiết thực, kịp thời để cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ngay từ năm 2020, khi dịch Covid-19 lần đầu xuất hiện ở VN, Techcombank đã dốc hết toàn bộ năng lực về con người, mạng lưới và công nghệ của mình để nhanh chóng triển khai các phương án duy trì giao dịch tài chính thiết yếu cho các khách hàng cũng như đảm bảo tính sẵn sàng nguồn vốn vay cho các doanh nghiệp.

Theo đó, các kênh giao dịch qua ngân hàng điện tử, email, hay dịch vụ tư vấn từ xa thông qua tổng đài Call Center của ngân hàng không ngừng nghỉ để hỗ trợ khách hàng không bị gián đoạn giao dịch trong thời gian giãn cách xã hội. Hệ thống ngân hàng điện tử được nâng cấp và bảo trì liên tục để đảm bảo các giao dịch được thông suốt cũng như khách hàng có thể giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi kể cả các giao dịch phức tạp như chuyển tiền quốc tế và mua bán ngoại tệ. Ngoài ra các giải pháp giao dịch từ xa sử dụng chữ ký số, thu hồ sơ tận nơi cũng được ngân hàng áp dụng.

Ban Lãnh đạo Ngân hàng đã  đã triển khai mạnh những gói tín dụng với lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp. Đặc biệt với các doanh nghiệp XNK, ngân hàng đã và đang triển khai chương trình cho vay xuất nhập khẩu (XNK) với tổng giá trị lên tới 230 triệu USD.

Ngoài ra, đối với các trường hợp cần thiết, ngân hàng có thể cấp các hạn mức cao hơn thông thường để giúp doanh nghiệp đảm bảo thanh khoản dòng tiền và trang trải chi phí.

Đồng thời, ngân hàng cũng thiết kế các giải pháp để đảm bảo vệ sức khỏe chủ doanh nghiệp và các thành viên chủ chốt trong công ty, cũng như tránh các rủi ro cháy nổ đối với hàng hóa và tài sản của doanh nghiệp. Có thể nói với các gói giải pháp bảo hiểm kết hợp song hành với giải pháp tài chính cho doanh nghiệp là duy nhất trong khối các ngân hàng cổ phần mà Techcombank triển khai…

Hiện tại, để đồng hành cũng doanh nghiệp sau hậu Covid-19,  Techcombank đang triển khai chương trinh ưu đãi:"Ngàn ưu đãi vượt trội - Mở ra vạn cơ hội" dành cho khách hàng doanh nghiệp. Cùng với những giải pháp tài chính hiệu quả, đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2021 với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp đón nhận những cơ hội mới, thành công mới và nhanh chóng hồi phục sau Covid.

Trong thời gian sắp tới, Techcombank sẽ phát triển nhiều chương trình ưu đãi và những giải pháp tài chính hữu ích, tiết kiệm chi phí và tạo điều kiện để doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Techcombank triển khai gói tín dụng 230 triệu USD hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713617410 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713617410 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10