Tết An Bình 2023: “Hành trình gieo mầm hạnh phúc”

Diendandoanhnghiep.vn 10.000 cây xanh, 25 suất học bổng và 5km đường ống nước sạch là món quà Tết An Bình 2023 dành tặng người dân và chính quyền huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

>> ABBANK ưu đãi lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh chỉ 5,5%/năm

Bà Nguyễn Thị Hương, Phó tổng giám đốc ABBANK trao biển tặng 10 nghìn cây xanh

Bà Nguyễn Thị Hương, Phó tổng giám đốc ABBANK trao biển tặng 10 nghìn cây xanh

Tết An Bình 2023 - “Hành trình gieo mầm hạnh phúc” là năm thứ 14 chương trình được triển khai và cũng là năm thứ 3 ABBANK đồng hành cùng Trung tâm Truyền Thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ.

Tết An Bình trao học bổng

Tết An Bình trao 25 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất cho 25 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã Phú Tân và Tân Thới của huyện Tân Phú Đông

Trong khuôn khổ chương trình, ABBANK đồng thời trao tặng 25 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất cho 25 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã Phú Tân và Tân Thới của huyện Tân Phú Đông; đóng góp cùng bà con 5km đường ống nước sạch (nước máy) cho 136 hộ dân 2 xã này do ở xa đường ống chính chưa tiếp cận được với nguồn nước máy. Nước là sự khởi đầu của vạn vật trên trái đất, nguồn nước sạch tại 2 xã Phú Tân và Tân Thới sẽ là sự khởi đầu cho sự sung túc và thịnh vượng của bà con nơi đây.

ông Lê Thanh Đằng - Ủy viên Ban thường vụ Huyện Ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông

ông Lê Thanh Đằng - Ủy viên Ban thường vụ Huyện Ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông

Tại lễ bàn giao cây và nghiệm thu công trình đường ống nước sạch, ông Lê Thanh Đằng - Ủy viên Ban thường vụ Huyện Ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông đại diện người dân địa phương đón nhận món quà Tết đặc biệt này. Ông chia sẻ: “Tân Phú Đông là huyện chịu ảnh hưởng nặng nề từ biến đổi khí hậu, khu vực ven biển đang bị sạt lở nghiêm trọng, xâm ngập mặn vào mùa khô khiến cho sinh hoạt của bà con chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Món quà Tết do Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng ABBANK mang tới vô cùng thiết thực. Ngoài đóng góp vào việc bảo vệ môi trường, ngăn chặn thiên tai, bão lũ, 10.000 cây xanh mà Chương trình trao tặng còn góp phần tạo cảnh quan không gian xanh để cùng chúng tôi đẩy mạnh du lịch sinh thái theo như kế hoạch phát triển kinh tế của Huyện trong thời gian tới”.

>> ABBANK và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

Thông qua các hoạt động của mình, Tết An Bình chia sẻ thông điệp tới bà con nơi đây và cộng đồng nói chung về việc nâng cao ý thức trong việc bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường để phòng chống thiên tai, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội. Trước Chương trình, nhiều MC, nghệ sĩ tại Việt Nam như: MC Đức Bảo, Á hậu Bùi Phương Nga, diễn viên Nhã Phương, nhà báo Vũ Thanh Hường, MC Thu Hương VTV24, MC Đinh Phương Nam, MC Hoàng Linh, MC Hồng Phúc, MC Hữu Trí, hot girl SunHt… cũng lan tỏa thông điệp này để kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Tết An Bình là hoạt động thiện nguyện thường niên đã trở thành “truyền thống” của ABBANK

Tết An Bình là hoạt động thiện nguyện thường niên đã trở thành “truyền thống” của ABBANK

Đặc biệt, chia sẻ thêm về “Hành trình gieo mầm hạnh phúc” của ABBANK, Bà Nguyễn Thị Hương – Phó Tổng Giám đốc ABBANK cho biết: “Tặng cây xanh để hỗ trợ lợi ích kinh tế và bảo vệ cuộc sống cho người dân ở những khu vực cần sự giúp đỡ là món quà thiết thực và hướng đến lợi ích lâu dài đối với sự phát triển của một địa phương. Cho đến nay ABBANK đã duy trì hoạt động này được ba năm liên tiếp theo lời kêu gọi của chính phủ. Chúng tôi kỳ vọng sự chung tay này sẽ góp phần lan tỏa điều tốt đẹp đến với cộng đồng không chỉ bằng những thông điệp suông”.

Anh Lê Thanh Phong xã Phú Tân (áo đỏ) vui mừng sử dụng nước sạch

Anh Lê Thanh Phong xã Phú Tân (áo đỏ) vui mừng sử dụng nước sạch

Tết An Bình là hoạt động thiện nguyện thường niên đã trở thành “truyền thống” của ABBANK, được phát động từ năm 2010 với mong muốn mang Tết ấm, Tết vui đến với những đồng bào khó khăn trên khắp cả nước. Sau 13 năm phát động, đến nay cả hình thức và ý nghĩa của hành trình Tết An Bình đã mở rộng hơn, không chỉ đơn thuần là mang Tết ấm no đến với các gia đình nhỏ, mà còn hướng tới ý nghĩa bảo vệ môi trường sống và sinh kế cho người dân.

Chỉ tính riêng trong năm 2022, ABBANK đã chi hơn 11 tỷ đồng cho các hoạt động An sinh xã hội.

Chỉ tính riêng trong năm 2022, ABBANK đã chi hơn 11 tỷ đồng cho các hoạt động An sinh xã hội.

Trong các năm trở lại đây, ABBANK đã dành ra một nguồn lớn ngân sách cho các hoạt động cộng đồng và an sinh xã hội, tiêu biểu như: Tết An Bình, dự án An Nghiệp, các hoạt động hỗ trợ, ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, trao tặng nhà Đại đoàn kết tại tỉnh Điện Biên, dự án Room to read - Thư viện thân thiện tại 24 trường tiểu học công lập tại Lâm Đồng và Hải Phòng, xây dựng phòng học cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Nậm Ban phối hợp với báo Dân trí, chương trình “Cặp lá yêu thương” phối hợp cùng Trung tâm tin tức VTV24, Giải thưởng Nhân tài đất Việt (Báo Dân Trí thực hiện), Quỹ học bổng Ông bà Giáo sư Nguyễn Thiện Thành, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Tiếp sức đến trường… Chỉ tính riêng trong năm 2022, ABBANK đã chi hơn 11 tỷ đồng cho các hoạt động An sinh xã hội.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tết An Bình 2023: “Hành trình gieo mầm hạnh phúc” tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713424484 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713424484 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10