Sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thông qua mạng lưới đại lý, ngày 23/3/2022, SEKO Logistics chính thức khai trương văn phòng tại Quận Tân Bình, TP.HCM.
Ông Anthony Barnes,Tổng Giám Đốc SEKO Logistics khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Với triển vọng tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam, sự quan tâm đúng mức cùng định hướng đúng đắn của chính phủ nhằm nâng cao năng lực Logistics trong thời gian tới, chúng tôi nhìn thấy cơ hội ngày càng lớn tại Việt Nam khi ngày càng nhiều các tập đoàn sản xuất quốc tế tham gia vào thị trường, gia tăng sản lượng và thương mại quốc tế từ Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp nhận thấy họ dễ dàng tìm nguồn cung hàng hóa tại Việt Nam nhưng việc vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, kịp thời với chi phí tối ưu luôn là một thách thức lớn…Vì vậy, SEKO Logistics Việt Nam sẽ đưa ra các giải pháp tối ưu nhằm hỗ trợ khách hàng giải quyết ‘’thách thức‘’ này”
“Sự có mặt của SEKO Logistics tại Việt Nam nhằm kết nối và khai thác thế mạnh từ mạng lưới và chuỗi dịch vụ xuyên suốt từ quốc tế, trong nước đến từng địa phương để phục vụ tối đa nhu cầu về dịch vụ chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp hiện đang hoạt động tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp mới đầu tư vào Việt Nam lần đầu tiên,…”, bà Linh Lê, Giám Đốc Điều Hành SEKO Logistics Việt Nam chia sẻ thêm.
SEKO Logistics Việt Nam hiện đang sở hữu “hệ sinh thái” hạ tầng Logistics toàn diện và phủ rộng cả nước, đặc biệt là hệ thống kho bãi với tổng diện tích hơn 300.000 m2 được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các dịch vụ kho bãi bao gồm kho gom hàng lẻ (CFS), kho ngoại quan, kho phân phối tọa lạc ngay tại các trung tâm Logistics lớn tại Việt Nam và có vị trí chiến lược gần các trung tâm sản xuất công nghiệp lớn trong nước, cùng với hệ thống vận tải nội địa với hàng trăm đầu kéo container và xe tải đủ các kích cỡ cung cấp tất cả các giải pháp vận tải nội địa tối ưu nhất từ vận chuyển container đến hàng lẻ.
Bên cạnh đó, SEKO còn khai thác cảng biển và cảng cạn cùng đặc quyền khai thác vận hành ga đường sắt Yên Viên, Hà Nội với vị trí chiến lược trong vận tải xuyên biên giới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp Đa quốc gia; Cung cấp các dịch vụ Logistics và giải pháp chuỗi cung ứng tích hợp bao gồm vận tải hàng không, vận tải đường biển, vận tải đường bộ và vận tải đường sắt, cùng các dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ kho bãi và “giao hàng chặng cuối”, nhằm kịp thời nắm bắt và sẵn sàng phục vụ nhu cầu Logistics đa dạng tại Việt Nam với Dịch vụ gom hàng lẻ từ Việt Nam đi Bắc Mỹ, Dịch vụ vận tải biển nội địa, Dịch vụ vận tải hàng không quốc tế và mạng lưới đại lý cho hơn 22 hãng hàng không trên khắp thế giới, Dịch vụ vận tải xuyên biến giới…
SEKO cũng đưa ra dự báo sản lượng và giá trị các sản phẩm từ Việt Nam xuất sang châu Âu, Bắc Mỹ và Nhật Bản sẽ có bước trưởng đột biến trong thời gian tới, đặc biệt là các ngành thời trang, may mặc, giày dép, công nghệ cao, sản xuất công nghiệp, chế tạo ô tô…Dù có những khó khăn trước mắt, ngành Logistics vẫn kỳ vọng tăng trưởng ít nhất 25% năm trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
Có thể bạn quan tâm
Giải bài toán phát triển cảng biển và logistics của ĐBSCL
07:00, 19/03/2022
Chi phí logistics nông sản “leo thang” theo căng thẳng Nga – Ukraine
03:42, 03/03/2022
Thị trường Logistics vẫn kỳ vọng tăng trưởng
16:00, 23/03/2022
Tương lai nào đang đợi ngành logistics Việt Nam?
05:00, 06/02/2022
Doanh nghiệp xuất khẩu điêu đứng vì đứt gãy chuỗi logistics
11:00, 19/01/2022