THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Giải ô chữ (số 3)

Diendandoanhnghiep.vn Điền đầy đủ các từ hàng ngang để tìm ra Ô CHỮ BÍ ẨN ở hàng dọc.

Khi tìm ra Ô CHỮ BÍ ẨN, hãy gửi đáp án về cho Doanh Nhân theo địa chỉ địa chỉ doanhnhan@dddn.com.vn, kèm theo giải thích ngắn của bạn về ý nghĩa của từ khóa này.

Hạn nhận đáp án: Từ 01-30/6/2020

Câu hỏi hàng ngang:

1.  Công việc này được Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh phải chuẩn bị tốt cho đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng.

2. Tất cả những giá trị tinh thần và vật chất mà con người tạo ra trong quá trình lao động, sinh sống thực tiễn suốt chiều dài lịch sử.

3. Đây là nhiệm vụ của toàn Đảng, của cả hệ thống chính trị, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn mới.

4. Định chế tài chính trung gian phi ngân hàng thu hút tiền nhàn rỗi từ các nguồn khác nhau để đầu tư vào các cổ phiếu, trái phiếu, tiền tệ, hay các loại tài sản khác.

5. Cam kết của doanh nghiệp đối với đạo đức kinh doanh và đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động và gia đình họ, cộng đồng địa phương và xã hội nói chung.

6. “Bắt nhịp” lại sau COVID-19, nhưng doanh nghiệp ngành này được nhận định phải đến 2021 mới có thể phục hồi hoàn toàn.

7. Việc chuyển tiền vào tài khoản giao thông bị mất phí và gây đọng vốn khiến nhiều chủ xe không mặn mà dịch vụ thu phí này.

8. Hình thức mua sắm đặc biệt phát huy tác dụng trong thời dịch Covid-19.

9. Ceo của Bayer đã phát tán tài liệu phi pháp này vào ngày 27/4.

10. Chủ đề trọng tâm, mục tiêu ưu tiên và động lực phát triển mạnh mẽ hàng đầu của Việt Nam trong nhiều thập kỷ tới.

Mẫu điện thoại thương hiệu Việt vừa được ra mắt trong tháng 5/2020. 

Ô chữ bí ẩn hàng dọc: Tái cấu trúc tư duy về việc phối hợp giữa dữ liệu, quy trình và con người để nhằm tạo ra nhiều giá trị mới.

Doanh Nhân sẽ trao giải cho bạn đọc gửi đáp án cùng lời giải thích ý nghĩa từ khóa chính xác và giải nghĩa đúng nhất về cho báo sớm nhất.

Giải thưởng:

Giải nhất: Gửi đáp án chính xác từ 1-10/6: Tặng 6 tháng ấn phẩm Doanh Nhân

Giải nhì: Gửi đáp án chính xác từ 11-20/6: Tặng 4 tháng ấn phẩm Doanh Nhân

Giải ba: Gửi đáp án chính xác từ 21-30/6: Tặng 2 tháng ấn phẩm Doanh Nhân

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Giải ô chữ (số 3) tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714165202 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714165202 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10