Tìm sim phong thủy những điều NÊN và KHÔNG NÊN, bạn cần biết

Diendandoanhnghiep.vn Để sở hữu số sim phong thủy có thể mang đến những chuyển biến như kỳ vọng, người dùng cần nắm chắc được những điều nên và không nên trong quá trình phân tích và tìm chọn sim điện thoại.

03 điều NÊN làm khi tìm sim phong thủy 

- Chuẩn bị thông tin về tứ trụ: Người dùng cần chuẩn bị đầy đủ thông tin về tứ trụ (ngày sinh - giờ  sinh - tháng sinh - năm sinh). Đây là việc quan trọng và cần thiết giúp việc chọn và tìm sim phong thủy phù hợp, hạn chế sự sai lệch. Đặc biệt, giờ sinh - là trụ đa phần người không nhớ rõ hay thường bỏ qua, dẫn tới kết quả tìm sim không chính xác.

- Tìm sim phong thủy kết hợp nội tại sim và tác động tới chủ nhân: Sim điện thoại được đánh giá hợp phong thủy khi hội tụ của các yếu tố nội tại sim tốt và tác động tích cực cho người dùng. Trong đó cụ thể như sau:

+ Nội tại sim: Xét ý nghĩa hàm ẩn bên trong của số điện thoại thông qua các yếu tố: sim chứa những con số may mắn, tài lộc theo quan niệm dân gian, ngũ hành từng cặp số từ trái qua phải tương sinh nhiều hơn tương khắc, chứa quẻ dịch tốt cho dự định công việc trong tương lai và chứa con số 8 vượng khí.

+ Tác động của sim: Đó là việc phân tích mối quan hệ của số điện thoại đối với người sử dụng bằng yếu tố về năng lượng âm/dương của sim tương phối và ngũ hành sim tương sinh (hoặc tương trợ) với bản mệnh của chủ sở hữu. 

Lưu ý, việc bỏ qua bất kỳ yếu tố nào trong các khía cạnh này, người dùng không thể tìm được số sim có được khả năng phù trợ, góp phần vào những chuyển biến tích cực như mong muốn.

- Nhờ sự hỗ trợ của công cụ tìm sim tại website uy tín: Nếu không có nhiều am hiểu về lĩnh vực phong thủy con số, cũng như thời gian nghiên cứu thì người dùng nên sử dụng công cụ tìm sim. Điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm được số sim hợp phong thủy chính xác cho bản thân. Tuy nhiên, chủ nhân cần sử dụng sự hỗ trợ của công cụ tìm sim ở website uy tín lâu năm và nhận được phản hồi tích cực từ đa phần người dùng.

>>> Tuy nhiên trước khi tìm sim phong thủy thì bạn hãy sử dụng phần mềm hỗ trợ tìm sim phong thủy để kiểm tra số điện thoại bạn đang sở hữu có nội tại sim tốt và tương hợp với tuổi hay không.

02 điều KHÔNG NÊN trong tìm sim phong thủy

- Nhầm lẫn giữa số hợp tuổi và sim phong thủy hợp tuổi: Có rất nhiều người dùng nhầm lẫn số điện thoại chứa nhiều số hợp tuổi là sim phong thủy hợp tuổi. Tuy nhiên quan điểm này không chính xác, bởi số hợp tuổi chỉ xét đơn lẻ một hoặc một vài con số, trong khi đó sim phong thủy cần xét tổng hòa cả dãy 10 con số. 

Ví dụ như: số 3, số 4 thuộc hành Mộc là số hợp tuổi 1986 (ngũ hành Hỏa). Theo đó, người dùng ưu tiên sim chứa nhiều số 3, số 4 và coi đó là số điện thoại phong thủy hợp tuổi 1986. Tuy nhiên, tìm sim theo cách này không chính xác. Bởi một vài con số hợp không thể quyết định được cả dãy số hợp phong thủy với tuổi. Bên cạnh số hợp tuổi thì trong sim cũng có thể xuất hiện những con số không hợp, thậm chí còn có những con số xung khắc với tuổi của chủ nhân.

- Lầm tưởng có thể dùng chung số sim phong thủy hợp với người khác: Nhận thấy những giá trị của sim phong thủy đối với người dùng xung quanh, nhiều người cho rằng số sim hợp với người khác thì cũng hợp phong thủy với bản thân và có thể đem lại giá trị phù trợ tương tự. Tuy nhiên, bản chất tìm sim phong thủy mỗi người không giống nhau. Bởi lẽ, ai sinh ra cũng có giờ sinh, ngày tháng năm sinh riêng, việc tìm sim dựa vào thông tin thời gian sinh nên số sim hợp phong thủy cũng khác nhau. 

Trên đây là những điều nên và không nên cần biết khi tìm sim phong thủy. Với những thông tin này, simphongthuy.vn hy vọng sẽ giúp người dùng sở hữu sim hợp phong thủy với bản thân dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

  • Liên hệ: 0934.93.83.83
  • Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
  • Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tìm sim phong thủy những điều NÊN và KHÔNG NÊN, bạn cần biết tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714325694 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714325694 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10