Túi đeo chéo Macbook Pro 13 inch Tomtoc Xanh đen

Diendandoanhnghiep.vn Túi đeo Tomtoc Shoulder Bag có chất lượng hoàn thiện tuyệt vời. Tất cả các đường chỉ may trên túi đều được khâu rất cẩn thận và tỉ mỉ, không hề có chỉ dư thừa hay đường may lỗi.

Giá: 1.322.100₫

Chất lượng hoàn thiện tuyệt vời

Túi đeo Tomtoc Shoulder Bag có chất lượng hoàn thiện tuyệt vời. Tất cả các đường chỉ may trên túi đều được khâu rất cẩn thận và tỉ mỉ, không hề có chỉ dư thừa hay đường may lỗi. Nhà sản xuất sẵn sàng đưa ra chính sách bảo hành 1 năm cho dây khóa kéo và chỉ may nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

TOMTOC shoulder bags MB Pro 13" Xanh đen

Ở bên ngoài, túi đeo Tomtoc Shoulder Bag được làm từ vật liệu tổng hợp giữa nylon và polyester, mang tới khả năng chống thấm và độ bền tuyệt vời cho túi. Bản thân túi được phối màu xanh rất thanh lịch và thời trang, phù hợp cho những ai có phong cách năng động và trẻ trung.

Phù hợp cho nhiều mục đích

Tomtoc Shoulder Bag cũng có quai đeo và tay xách nên rất tiện để mang theo khi di chuyển ra bên ngoài. Bản thân tay xách được làm từ chất liệu da simili cao cấp, mang đến cảm giác "xách" túi rất thoải mái trong tay.

Tay xách có thiết kế thụt thò vào trong hốc rất thẩm mỹ. Đối với những ai di chuyển quãng đường xa, Tomtoc Shoulder Bag có một quai đeo khá dày và êm, không gây khó chịu khi đeo lên vai trong thời gian dài. Do đó, bạn có thể sử dụng túi xách của Tomtoc cho rất nhiều mục đích di chuyển khác nhau như đi họp, xe bus, du lịch...

Đây chắc chắn sẽ là một chiếc túi đa năng linh động khi di chuyển và bạn có thể cầm tay ngang như một chiếc túi chống sốc truyền thống hay biến đổi thành túi xách dọc tiện lợi hoặc đeo chéo bởi một dây đeo chắc chắn, êm ái, giảm lực nặng trên vai.

Bảo vệ tối ưu cho laptop

Khoang chính của túi xách Tomtoc Shoulder Bag phù hợp để chứa MacBook Pro 13 inch hoặc các mẫu MacBook, máy tính xách tay có màn hình nhỏ hơn. Bên trong khoang chính, Tomtoc thiết kế đệm xung quanh rất dày và mịn màng để đảm bảo an toàn tối đa cho thiết bị khi có va chạm.

Địa chỉ: 261 - 263 Khánh Hội, P2, Q4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)73023456.

Email: fptshop@fpt.com.vn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Túi đeo chéo Macbook Pro 13 inch Tomtoc Xanh đen tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714392310 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714392310 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10