UDIC: Con người, công nghệ tạo sự khác biệt

Khắc Lãng 08/09/2018 23:50

Cho ra đời nhiều sản phẩm xây dựng chất lượng, thương hiệu UDIC được khẳng định qua nhiều năm bằng chính lòng tin, sự yên tâm của người tiêu dùng trong lựa chọn sử dụng các công trình, hạ tầng.

Ông Nguyễn Minh Quang - TGĐ Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị (UDIC) nhấn mạnh, mỗi sản phẩm là một “đứa con”, chứa đựng toàn bộ tâm huyết của UDIC trong đó. 

p/Dự án UDIC WESTLAKE tại khu đô thị Nam Thăng Long

Dự án UDIC WESTLAKE tại khu đô thị Nam Thăng Long

Những dự án tên tuổi của UDIC như Khu đô thị Nam Thăng Long - liên doanh với Tập đoàn đầu tư phát triển BĐS Ciputra (Indonesia) khởi công từ năm 2002, đến nay Ciputra Hà Nội vẫn là một tên tuổi uy tín, xứng tầm kiểu mẫu. UDIC Complex “N04” khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng. Ngoài ra, dự án Trung Yên Plaza, UDIC Westlake… cũng có uy tín trên thị trường BĐS.

Vững từ móng

Với các chức năng từ đầu tư, thi công xây lắp, sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng, tư vấn thiết kế, UDIC được giới BĐS cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng đánh giá, các công ty con, công ty thành viên của UDIC đều rất vững, là nền tảng đưa UDIC vươn xa hơn nữa.

Tính từ đầu năm đến tháng 8/2018, UDIC đã trúng thầu 33 công trình với tổng giá trị đạt gần 1.300 tỷ đồng.

Điển hình, năng lực thi công xây lắp của các đơn vị trong UDIC ngày càng được khẳng định. Tổng Công ty được TP Hà Nội tin tưởng giao thi công một số công trình có giá trị lớn, trọng điểm điển hình là dự án Đầu tư mở rộng đường Vành đai 3 đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long. Đây là tuyến đường trục có ý nghĩa rất quan trọng cho giao thông Thủ đô, được Thành phố đưa vào danh mục 52 công trình trọng điểm giai đoạn 2016 – 2020.

Ngoài ra, nhiều công trình ở các tỉnh thành do UDIC thi công đã và đang triển khai cũng được đánh giá cao về chất lượng, kỹ mỹ thuật và tiến độ như: Tòa nhà hỗn hợp đa năng và chung cư cao cấp Vinafor (52 tầng); IA20 Nam Thăng Long (40 tầng); khách sạn 4 sao Hà Thành (Quảng Ninh); trụ sở liên cơ quan số 3 tỉnh Quảng Ninh; nhà ga hành khách - Cảng hàng không Phù Cát (tỉnh Bình Định)… Song song với công tác thi công xây lắp, công tác phát triển thị trường thông qua đấu thầu luôn được UDIC quan tâm.

Đầu tư chiều sâu đổi mới công nghệ

Năm 2018 và những năm tới, TGĐ Nguyễn Minh Quang nhấn mạnh, trong cuộc đua hội nhập, UDIC đã coi trọng tới các giải pháp trong phát triển công nghệ và chú trọng đội ngũ nhân lực chất lượng cao… Đây là những vấn đề cốt yếu tạo nên thương hiệu UDIC bền vững hơn nữa.

Do đó, từ đầu năm 2018 các đơn vị của UDIC đã nghiên cứu, xem xét, lựa chọn và tiếp tục triển khai những công nghệ thi công mới để đầu tư thiết bị tương thích như: công nghệ xử lý móng sâu; công nghệ thi công cọc, tường barette; công nghệ thi công thân nhà cao tầng; công nghệ thi công đường cao tốc; tiếp cận công nghệ thi công đường sắt trên cao, cầu, các công trình ngầm…

Tổng Công ty đã thành lập phòng Công nghệ BIM... Qua quá trình hoàn thiện kĩ năng, xây dựng hệ thống template mẫu, công nghệ BIM đã được Tcty áp dụng vào nhiều công trình như: UDIC WESTLAKE, IA20, Học viện chính sách và phát triển… đồng thời đã có những sản phẩm phục vụ công tác dự thầu, kí kết hợp đồng; phát hiện sớm các xung đột trong hồ sơ thiết kế, tăng chất lượng và đẩy nhanh tiến độ công trình, từng bước kiểm soát chi phí và giảm giá thành trong lĩnh vực thi công xây lắp.

Công tác xây dựng, quảng bá thương hiệu, hình ảnh tiếp tục được Tổng Công ty quan tâm, đẩy mạnh trên phạm vi cả nước. Hiện các công trình do Tổng Công ty thi công đã được áp dụng các quy định của bộ nhận dạng thương hiệu… Đồng thời bảo vệ uy tín và thương hiệu của UDIC bằng cách quan tâm, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
UDIC: Con người, công nghệ tạo sự khác biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO