THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Vẻ đẹp tự nhiên sắc màu ấn tượng

Diendandoanhnghiep.vn Bộ sưu tập “Le Peinture” của NTK Phan Đăng Hoàng gây ấn tượng với những mẫu thiết kế được thực hiện rất kỳ công, lấy cảm hứng từ những bức tranh của hoạ sĩ Lê Phổ.

Thêm vào đo, những mẫu túi được đan lát thủ công vô cùng tinh xảo bởi bàn tay các nghệ nhân lành nghề càng điểm tô thêm sự độc đáo, rất Việt Nam cho bộ sưu tập này.

Các thiết kế túi có tên Amour Gaia là niềm kiêu hãnh của Comay Craft – một thương hiệu được phát triển trên cảm hứng gìn giữ và nuôi dưỡng giá trị độc đáo của nghề đan lát thủ công Việt Nam. Phan Đăng Hoàng đã làm việc online hàng tháng trời cùng những người thợ thủ công lành nghề để tạo ra những sản phẩm độc bản vô cùng độc đáo.

Ở các phiên bản thương mại, những chiếc túi Amour Gaia cũng đều mang trong mình những câu chuyện, những thông điệp và giá trị riêng.

Không chỉ mới mẻ về kiểu dáng, kiểu đan, màu sắc hay chất liệu, mà ở mỗi chiếc túi được làm ra đều mang công sức và sự nhiệt huyết người nghệ nhân, miệt mài mang trên mình thông điệp: Nâng góc nhìn về túi xách thủ công Made in Vietnam lên tầm cao mới, thay đổi thói quen tiêu dùng, bảo vệ môi trường và hiểu thêm được giá trị của sản phẩm truyền thống.

Bởi vậy, khi mỗi khách hàng đeo trên vai chiếc túi, họ không chỉ đơn giản là những “tín đồ thời trang”, yêu mến vẻ đẹp độc đáo, yêu mến những giá trị từ thiên nhiên và bàn tay tài hoa của con người, mà họ còn là đại sứ của những giá trị bền vững, của thiên nhiên và tinh hoa Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Vẻ đẹp tự nhiên sắc màu ấn tượng tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713892467 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713892467 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10