Việt Nam đã có thương hiệu đồng hồ thông minh đầu tiên

Diendandoanhnghiep.vn Thương hiệu đồng hồ thông minh đầu tiên của Việt Nam - Mastel Dream Action vừa được ra mắt với mức giá cạnh tranh và app kết nối được phát triển 100% bởi người Việt.

Với trên 58 triệu người sử dụng Smartphone cho công việc cũng như giải trí, Việt Nam là một trong số các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh Mastel Dream Action là dòng thể thao đa dụng.

Trong đó, thị trường các thiết bị đeo ở Việt Nam được ước định khoảng 6 tỷ USD, chủ yếu nằm trong tay các ông lớn Apple, Samsung, Huwai.. Nhưng ngược lại, thị trường trôi nổi lại có nhiều các thiết bị không chỉ là thiết bị đeo mà còn đánh cắp thông tin người dùng.

Do đó, nhằm hỗ trợ người dùng có thêm các giải pháp kết nối thông qua nền tảng công nghệ thông tin, Công ty cổ phần Masscom Việt Nam đã tập trung nghiên cứu và phát triển lên dòng sản phẩm Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action, đây là thương hiệu đồng hồ thông minh đầu tiên của Việt Nam.  

Chia sẻ về mục tiêu nâng tỷ lệ nội địa hoá dòng sản phẩm đồng hồ thông minh này, ông Nguyễn Tiến Đạt, Giám đốc chiến lược Masscom Việt Nam cho biết, Mastel Dream Action là dòng thể thao đa dụng do đó khách hàng mục tiêu là người trẻ.

“Doanh nghiệp thực sự gặp nhiều khó khăn khi đưa sản xuất về Việt Nam, với một chiếc đồng hồ doanh nghiệp phải nhập hơn 100 link kiện về trong nước. Do đó, trong phiên bản đầu tiên chúng tôi vẫn đang sử dụng linh kiện của các đối tác từ Trung Quốc. Chúng tôi cũng có dự định nhưng sẽ đi từng bước một, trước hết là phần mềm và marketing, tiến sâu hơn là phát triển cùng các đối tác đưa sản xuất về Việt Nam, tăng tỉ lệ nội địa hoá”, ông Đạt chia sẻ.

Ông Lê Văn Dương, Phó TGĐ Masscom chia sẻ thêm: "Tầm nhìn của doanh nghiệp là đưa công nghệ mới đến gia đình Việt. Sau 10 năm tập trung cho mặt hàng điện thoại, laptop, chúng tôi đang bước vào phân khúc điện thoại. So với nhóm đối thủ cạnh tranh đi trước chúng tôi đang đi con đương ngách của mình để hướng tới khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp".

Masstel Dream Action là sản phẩm công nghệ cao, không chỉ là chiếc đồng hồ đơn thuần mà còn là thiết bị thông minh hỗ trợ người dùng trong các hoạt động thường ngày như theo dõi nhịp tim, theo dõi vận động, luyện tập thể thao, định vị phương hướng... 

Với phần cứng gồm màn hình Amoled, Cảm biến vận động của Bosch, cảm biến nhip tim của Pixart, Bluetooth 5.0,... Đặc biệt, Mastel Dream Action có khả năng chống chịu nước IP68, chịu nước tới độ sâu 3m trong khoảng thời gian lên tới 30 phút.

Được định vị là thương hiệu đồng hồ thông minh đầu tiên tại Việt Nam, Mastel Dream Action được đánh giá là “ Siêu phẩm đồng hồ thông minh với hội tụ đủ 3 yếu tố Công nghệ - Thời trang – thể thao ” đầu tiên tại Việt Nam. App kết nối Dream Conect được phát triển bời người Việt 100, do đó đảm bảo an toàn, an ninh về thông tin người dùng.

Được biết, Công ty cổ phần Masscom Việt Nam cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp công nghệ và các sản phẩm kết nối mang thương hiệu Masstel từ năm 2010. Cho đến nay, doanh nghiệp đã cung cấp ra thị trường trên 20 triệu thiết bị kết nối như điện thoại cơ bản, Smartphone, đồng hồ định vị trẻ em, máy tính bảng, Laptop....đến tay người tiêu dùng. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Việt Nam đã có thương hiệu đồng hồ thông minh đầu tiên tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711664641 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711664641 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10