Vina link Group: Thay đổi cách nhìn về đa cấp

Diendandoanhnghiep.vn Thành lập từ năm 2006 và là một công ty thuần Việt, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina link Group) đã khẳng định một “điểm sáng” trong kinh doanh đa cấp chân chính tại Việt Nam.

Kinh doanh đa cấp là một ngành kinh tế hợp pháp và có những bước phát triển bền vững tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina link Group - với giấy chứng nhận bán hàng đa cấp lần đầu số 01-03-000009 năm 2006, sửa đổi số 009 cấp ngày 25/12/2014) là một trong số các doanh nghiệp chân chính đóng góp cho sự phát triển này.

p/Các nhà phân phối vững tin vào sự phát triển bền vững của Vina link Group trong năm 2018 (Ảnh: Đại diện hệ thống Nhà phân phối khu vực phía Nam)

Các nhà phân phối vững tin vào sự phát triển bền vững của Vina link Group trong năm 2018 (Ảnh: Đại diện hệ thống Nhà phân phối khu vực phía Nam)

Chất lượng là nền tảng, uy tín tạo dựng giá trị

Trong suốt chặng đường 12 năm hình thành và phát triển, Vina link Group đã đạt được rất nhiều những thành tựu đáng tự hào như: Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Cúp hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt, Cúp vàng thương hiệu Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Huy chương vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam...

Đại diện hệ thống Nhà phân phối khu vực phía Bắc của Vina link Group

Đại diện hệ thống Nhà phân phối khu vực phía Bắc của Vina link Group

Xác định lấy pháp lý và đạo lý làm tôn chỉ cho mọi hoạt động, với tầm nhìn sẽ trở thành 1 trong 5 công ty kinh doanh đa cấp lớn nhất tại Việt Nam vào năm 2020 và xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp để đưa sản phẩm ra thị trường Châu Á, 12 năm qua, những nỗ lực không biết mệt mỏi của Ban lãnh đạo, Ban cố vấn sản phẩm (gồm các GS, TS đầu ngành như GS.TSKH Hoàng Tích Huyền, TS Phan Quốc Kinh, PGS TS Hồ Bá Do, TS. Vũ Khánh Vân) cùng hệ thống nhà phân phối uy tín trên khắp cả nước đã giúp cho Vina link Group là một điểm sáng trong bối cảnh ngành kinh doanh đa cấp tại Việt Nam còn nhiễu loạn.

Với tôn chỉ và triết lý hướng đến là “Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu”, đến nay, Vina link Group đã đưa ra thị trường được 12 dòng sản phẩm, hầu hết đều chứa hoạt chất sở hữu độc quyền DeltaImmune - một hoạt chất đã được các nhà khoa học người Nga tìm ra từ năm 1986 sau vụ nổ Chernobyl, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và chống lại phóng xạ. Các sản phẩm bao gồm: Genecel Plus, Cardiopro Plus, Jointlink Plus, Detoxmune Plus, Kidsmune Plus, Lattocol Plus, Manlink Plus, Caphelink New, MindEnergy… Đặc biệt, Caphelink New và MindEnergy là hai sản phẩm thuộc đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước trong đó Caphelink New đã được lựa chọn là sản phẩm đại diện của Việt Nam được giới thiệu tại Đại hội đồng Liên minh Nghị viện Thế giới IPU 132, tổ chức tại Hà Nội tháng 3/2015.

Chuẩn mực về các yếu tố nền tảng

“Tôi chọn Vina link Group để hợp tác vì sự chuẩn mực với nền tảng bền vững, thể hiện rõ trong việc tuân thủ pháp luật của Nhà nước và đào tạo chuẩn cho nhà phân phối từ sản phẩm đến chính sách và luật pháp” - Diamond Nguyễn Văn Thuấn, nhà phân phối tại thị trường Hồ Chí Minh chia sẻ. Với niềm tin mạnh mẽ vào nền tảng này, ông Thuấn đã tạo dựng hệ thống nhà phân phối lên đến hơn 1.000 người trong 3 năm hợp tác cùng Vina link Group.

Emerald Lê Đức Thọ thì chia sẻ: “Với sứ mệnh“ Chung tay xây dựng cộng đồng Khỏe và Giàu”, Vina link Group đã tổ chức chuỗi chương trình phổ biến kiến thức Chăm sóc sức khỏe chủ động và cơ hội việc làm cho hàng chục ngàn người trên cả nước. Điều tôi cảm thấy hạnh phúc khi làm tại Vina link Group chính là giúp được nhiều người Việt Nam cải thiện sức khỏe và tài chính bản thân”. Hiện nay, ông Thọ đã hợp tác cùng Vina link Group trên chặng đường 5 năm và tạo lên một hệ thống nhà phân phối khắp 15 tỉnh thành với doanh thu lên tới cả chục tỷ đồng mỗi tháng.

“Vina link Group có tầm nhìn phát triển lâu dài và bền vững. Đặc biệt là cố vấn của Vina link Group đều là những bậc thầy về ngành y tại Việt Nam! Điều tôi luôn đặt niềm tin rất lớn tại Vina link Group là trái tim nhiệt huyết của ban lãnh đạo công ty. Họ luôn làm việc bằng cái tâm và tầm nhìn xa vững chắc” Emerald Nguyễn Thị Thủy khẳng định cho sự lựa chọn của mình, đồng thời, tự hào chia sẻ là một trong những người tạo ra hệ thống nhà phân phối lưới lớn nhất miền Nam chỉ trong vòng 6 tháng hợp tác với Vina link Group.

Vươn mình mạnh mẽ theo thời cuộc

Theo Ruby Đỗ Thành Danh, một nhà phân phối trẻ tuổi tài năng đến từ TP. Hồ Chí Minh thì cho rằng: “Nghị định mới về kinh doanh đa cấp chuẩn bị ra đời sẽ điều chỉnh sự phát triển nóng của các công ty kinh doanh đa cấp bất chính, tạo nên môi trường kinh doanh minh bạch và lành mạnh. Công ty có định hướng phát triển chuẩn mực và bền vững, đồng thời, lột xác để đi theo xu hướng xã hội (tận dụng mạng xã hội, ứng dụng công nghệ trong kinh doanh,...) sẽ là “bến đỗ” cho các nhà phân phối xây dựng sự nghiệp vững bền và hiệu quả. Vina link Group là một “địa chỉ” như thế”. Ông Danh chia sẻ thêm về kế hoạch của mình trong năm 2018 là sẽ đạt đến mục tiêu xây dựng đội ngũ nhà phân phối 2.500 người với doanh thu không dưới 15 tỷ/tháng.

Trụ sở Vina link Group

Trụ sở Vina link Group

Bổ sung rõ hơn cho nhận định trên, Sapphire Nguyễn Bá Đức, một nhà phân phối đứng đầu thị trường Bình Dương cho biết: “Vina link Group rất thành công khi áp dụng công nghệ tiên tiến giúp nhà phân phối phát triển rộng khắp cả nước thông qua công cụ online. Mỗi nhà phân phối đều có thể truy cập vào trang cá nhân của mình trên hệ thống phần mềm quản lý của công ty để kiểm soát doanh thu cũng như hoa hồng một cách minh bạch, rõ ràng”.

Tin tưởng vào sự đầu tư mạnh mẽ của công ty, Diamond Vũ Quang Hân, người đứng đầu hệ thống phân phối tại thị trường Quảng Ninh đã mạnh dạn xây dựng thêm thị trường Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng. Qua đó, tăng trưởng thu nhập ông cùng hệ thống nhà phân phối đạt hơn 250%/năm. Ông Hân nhấn mạnh: "Tôi nhận thấy tiềm năng thị trường thực phẩm chức năng nói chung và thị trường của các dòng sản phẩm của Vina link Group nói riêng là rất lớn. Đó cũng là động lực để chúng tôi phát triển các thị trường trong cả nước và thậm chí cả nước ngoài trong thời gian tới".

Emerald Ngũ Thị Liên, năm nay 41 tuổi đến từ thị trường Nghệ An, thì hào hứng chia sẻ: “Tham gia Vina link Group, tôi đã hoàn thiện bản thân qua hệ thống đào tạo VinaSystem. Freedom Camp đã nâng tầm tư duy, tạo nên tính chuyên nghiệp cho tôi trong công việc. Chỉ trong vòng 22 tháng làm việc và được đào tạo bởi VinaSystem, tôi đã đưa được thị trường Nghệ An thành thị trường trọng điểm của miền Trung và miền Bắc, mang lại doanh số hàng tỷ đồng cho công ty hàng tháng”.

Chia sẻ của Diamond Võ Công Thành thay cho lời kết: “Hơn 5 năm đồng hành cùng Vina link Group, hơn ai hết, tôi nhận thấy rõ nhất những sự thay đổi tích cực, sự phát triển vượt bậc của công ty trong năm 2017, đã tạo cho tôi niềm tin cho một năm 2018 bùng nổ thực sự của Vina link Group. Chắc chắn, Vina link Group sẽ phát triển bền vững và vươn mình, chinh phục thế giới trong thời gian gần”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vina link Group: Thay đổi cách nhìn về đa cấp tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711647801 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711647801 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10