VinaPhone xin lỗi khách hàng vì sự cố nghẽn mạng

Diendandoanhnghiep.vn VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Vào 16h ngày 03/02/2023 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực.

Theo đó, nhiều khách hàng sử dụng mạng di động VinaPhone phản ánh tình trạng mất sóng, không thể kết nối được. Ngay sau khi gặp sự cố, VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

"VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ. VinaPhone rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách". - Đại diện nhà mạng VinaPhone gửi lời xin lỗi tới các khách hàng.

Trước đó, vào đầu tháng 1/2022, nhà mạng MobiFone cũng gặp sự cố mất sóng diện rộng tại khu vực miền Nam. Đại diện nhà mạng cho biết nguyên nhân là do khởi động lại hệ thống trạm sóng ở một số quận.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VinaPhone xin lỗi khách hàng vì sự cố nghẽn mạng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713449953 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713449953 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10