THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: “Xôn xao” nắng hạ!

Diendandoanhnghiep.vn Gạt bỏ nhưng ưu phiền và lo lắng sau những ngày khó khăn, gác lại những điều chưa ưng ý, khoác lên mình bộ váy mới và xuống phố cùng mùa hạ.

Những sắc màu của nắng đã rộn rã khắp phố phường. Thành phố chưa bao giờ bừng sức sống đến thế. Muôn loài hoa cùng khoe sắc, báo hiệu một năm nhiều may mắn sẽ đến. Mọi thứ đều đã trở lại bình thường và những chuyến đi đến mọi ngả trên những cánh bay cũng đã nhộn nhịp trở lại. Vạn vật biến chuyển, xuân ấm áp đi qua, sắc nắng đã về bên khung cửa sổ, trong hương hoa cuối ngõ.

Vốn được xem là nhà mode thường xuyên đem đến những trải nghiệm màu sắc mới lạ, lần ra mắt bst “Xôn Xao” này, đội ngũ sáng tạo Ines mang đến không khí mới mẻ cho các quý cô của mình với những gam màu thực sự tươi mới. Xanh cốm, tím nhạt, cam ngói được lựa chọn đưa vào bst phối hợp cùng các gam màu quen thuộc như xanh tím than, trắng, bac và các thiết kế kiểu dáng ôm tối giản tôn vinh đường cong cơ thể tạo nên một tổng thể mới lạ cho các thiết kế của Ines.

Góc phố đông người qua, một nụ cười ngọt, một ánh mắt, bờ vai hững hờ. Thoải mái và tự do dạo bước trong nắng ấm mùa hạ, đắm chìm và hân hoan trong những buổi picnic cuối tuần. Thả dáng huyền, chuốt đôi mi cong, tô chút son, xuống phố cùng Ines đón một mùa hạ rực rỡ nhất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: “Xôn xao” nắng hạ! tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711624619 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711624619 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10