BAT Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 100 CSI 2022

Diendandoanhnghiep.vn British American Tobacco (BAT) Việt Nam được vinh danh trong “Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam” CSI 2022


BAT Việt Nam tiếp tục được vinh danh trongp/Top 100 CSI 2022

BAT Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 100 CSI 2022

So với năm 2021, những cam kết và nỗ lực của BAT Việt Nam đã được ghi nhận khi tăng 1 bậc trong năm nay: đứng vị trí thứ 12 so với vị trí thứ 13 năm 2021. Đây cũng là lần thứ 4 trong 7 năm qua, BAT Việt Nam vinh dự có mặt trong “Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam”. Đáng chú ý, BAT Việt Nam năm nay nằm trong Top 5 biểu dương theo chuyên đề Thực hiện mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu. Kết quả chuyên đề này được căn cứ trên điểm chuyên đề thuộc Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (Bộ chỉ số CSI).

Tại BAT, Phát triển Bền vững là một phần không thể thiếu trong chiến lược và sứ mệnh xây dựng “Một Ngày mai Tốt đẹp hơn” của Tập đoàn. Sứ mệnh này được phản ánh rõ nhất thông qua cam kết giảm thiểu các tác động đến sức khỏe. Và cam kết này được hỗ trợ mạnh mẽ thông qua việc thực thi xuất sắc các ưu tiên trong 3 lĩnh vực: Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG).

Các mục tiêu của BAT Việt Nam về phát triển bền vững ngoài tuân theo ciến lược chung của Tập đoàn còn luôn song hành và hài hòa với các mục tiêu chung của Chính phủ Việt Nam, để cùng với cộng đồng doanh nghiệp đóng góp cho Chương trình Nghị sự Quốc gia về Phát triển Bền vững 2030 theo 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) của Liên Hợp Quốc. Cam kết này của BAT Việt Nam được hỗ trợ bởi các mục tiêu rõ ràng, cụ thể và đo lường được trong từng lĩnh vực.

BAT cam kết này được hỗ trợ mạnh mẽ thông qua việc thực thi xuất sắc các ưu tiên trong 3 lĩnh vực: Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG).

BAT thực thi xuất sắc các ưu tiên trong 3 lĩnh vực: Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG).

Trong lĩnh vực Môi trường, BAT Việt Nam luôn nỗ lực giảm thiểu tác động đến khí hậu trong toàn bộ chuỗi giá trị của mình. Công ty cũng áp dụng các nguyên tắc Kinh tế tuần hoàn, đảm bảo không có rác thải chôn lấp tại các nhà máy sản xuất, đồng thời mang đến cho nhân viên cơ hội để thay đổi và giảm tác động đến môi trường. Công ty cũng luôn cố gắng giảm lượng nước sử dụng từ nguồn và tăng lượng nước được tái chế để góp phần đảm bảo hoạt động nông nghiệp bền vững. Đa dạng sinh học và trồng rừng là hai hoạt động khác mà công ty cũng rất tập trung để vươn đến sự xuất sắc trong quản lý môi trường.

Trong lĩnh vực Xã hội, BAT Việt Nam cam kết nâng cao sinh kế cho tất cả nông dân trong chuỗi cung ứng của mình thông qua việc nâng cao thu nhập & hiệu suất cây trồng hàng năm. Còn với nhân viên, đảm bảo không có tai nạn tại nơi làm việc và một môi trường làm việc an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty, bên cạnh việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp đa dạng, hòa nhập và gắn kết. BAT Việt Nam cũng nghiêm túc tuân theo các quy định về Quyền con người và đảm bảo giám sát chặt chẽ trong chuỗi cung ứng của mình hằng năm.

Đại diện BAT Việt Nam tham gia diễn đàn VCSF 2022

Đại diện BAT Việt Nam tham gia diễn đàn VCSF 2022

Trong lĩnh vực Quản trị, BAT Việt Nam cam kết duy trì văn hóa liêm chính, tuân thủ đầy đủ theo chuẩn mực đạo đức kinh doanh, các nguyên tắc tiếp thị quốc tế của Tập đoàn, đảm bảo việc kinh doanh có trách nhiệm.  

Các nỗ lực phát triển bền vững và cam kết tuân theo các tiêu chuẩn cao của BAT Việt Nam đã được công nhận bởi các bên thứ ba có uy tín tại Việt Nam cũng như trong khu vực. Đây cũng là những lĩnh vực trọng tâm mà công ty đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai trong thời gian tới, không ngừng cải thiện các chỉ số trên mọi mặt hoạt động để có thể tạo ra các giá trị lâu dài cho người tiêu dùng, nhân viên, xã hội, ngành hàng và Chính phủ.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Song Young Jae, Tổng Giám đốc Công ty liên doanh BAT-Vinataba – một trong các công ty của BAT tại Việt Nam – cho biết: “Việc liên tục được vinh danh trong Top 100 CSI là niềm vinh dự lớn lao cho BAT. Đây cũng là minh chứng có giá trị về những cam kết của chúng tôi trong chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam. Mỗi lĩnh vực trong ESG, công ty không chỉ đưa ra lộ trình cũng như mục tiêu rõ ràng và có thể đo lường được mà còn theo dõi việc hiện thực hóa các mục tiêu đó một cách xuyên suốt và nhất quán.”

Trong tháng 11/2022, BAT cũng đã công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2021, đánh dấu kỷ niệm chặng đường 27 năm có mặt tại Việt Nam. BAT Việt Nam cũng trở thành đơn vị tiên phong trong ngành thuốc lá thực hiện báo cáo về ESG. Báo cáo này cung cấp một tầm nhìn chiến lược với các tiêu chuẩn và mục tiêu rõ ràng, đồng thời đưa ra một bức tranh toàn cảnh về các hoạt động phát triển bền vững và thành tích của BAT Việt Nam đạt được trong năm 2021.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết BAT Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 100 CSI 2022 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711649399 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711649399 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10