Budweiser và Messi đồng hành lan tỏa ‘Chất Vua không lùi bước’

Diendandoanhnghiep.vn Budweiser quyết định chọn Messi làm đại sứ thương hiệu mới để lan tỏa thông diệp ‘Chất Vua không lùi bước’ đến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Lionel Messi, người luôn có một niềm tin mãnh liệt rằng mình luôn có thể giỏi hơn ngày hôm qua. Chính sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ và tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, cậu bé Argentina Messi đã và đang vươn lên chạm đến đỉnh cao của môn thể thao vua.

Niềm tin và giá trị này cũng là điểm tương đồng trong suốt chiều dài lịch sử hình thành và phát triển của chính thương hiệu Budweiser. Được thành lập bởi tham vọng của Adolphus Busch là tạo ra loại bia Mỹ tốt nhất thế giới, Budweiser khởi đầu từ một nhà máy bia nhỏ ở St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ.

Budweiser quyết định đồng hành cùng Messi với vai trò “đại sứ thương hiệu" để thể hiện khí chất của những vị Vua. Phim ngắn “They Say”, một tác phẩm lan toả thông điệp ‘Chất Vua không lùi bước’ cũng sẽ được ra mắt đến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Phim ngắn tập trung vào những cột mốc đáng nhớ trên hành trình ủ mình chinh phục ngôi vương bóng đá của Messi, cũng như chất bia Vua Budweiser được ủ lâu nhiều đêm để có được hương vị mượt mà, thượng hạng.

Nhân dịp này, Budweiser cũng tiết lộ thiết kế phiên bản lon giới hạn được lấy cảm hứng từ tinh thần của Messi. Nhãn lon được thiết kế tinh xảo kèm lời trích dẫn “chính chủ” của Messi về việc phát triển tiềm năng bản thân và hành trình vươn đến đỉnh cao của mỗi người chúng ta - “cuộc sống là những lựa chọn, hi sinh, quyết tâm và nỗ lực hết mình”. Chính phương châm này đã góp phần đưa Messi trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và khiến anh được ngưỡng mộ và tôn trọng, không chỉ trong mà cả bên ngoài sân cỏ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Budweiser và Messi đồng hành lan tỏa ‘Chất Vua không lùi bước’ tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714177113 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714177113 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10