Cần có đầu mối quản lý, chia sẻ dữ liệu logistics

Diendandoanhnghiep.vn Để kéo giảm chi phí logistics xuống mức phù hợp, các giải pháp cần được đưa ra một cách đồng bộ, tích hợp, liên kết của tất cả các bên liên quan.

Ông Đinh Hữu Thạnh, CEO Bee Logistics:

Các cơ quan cần phối hợp rà soát, loại bỏ những điểm nghẽn trong cả chính sách và thực thi… giảm các chi phí hạ tầng một cách phù hợp thông qua hoạt động đầu tư công hiệu quả.

Một mặt, cần tăng cường tuyên truyền có mục tiêu nâng cao nhận thức về tăng năng suất lao động, liên kết liên ngành, hiệp hội, doanh nghiệp… Qua đó, các chính sách hướng tới tạo thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp đăng ký các sáng kiến cải tiến trong lĩnh vực chuyển đổi số, phát triển phần mềm ứng dụng tại thực tế doanh nghiệp. Đặc biệt, cần một đầu mối quản lý và chia sẻ dữ liệu lớn trong lĩnh vực logistics.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cần có đầu mối quản lý, chia sẻ dữ liệu logistics tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713972008 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713972008 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10