Sự xuất hiện của những dịch vụ CSKH thời 4.0 đang mang lại những giá trị tích cực cho DN. Tuy nhiên, lựa chọn dịch vụ như thế nào để tối ưu chi phí và tối đa hiệu quả là điều DN cần chú trọng.
Ngày nay, với sự góp sức của công nghệ 4.0, việc chăm sóc khách hàng (CSKH) trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Nhiều dịch vụ CSKH ra đời với mức đầu tư thấp nhưng đạt hiệu quả cao, giúp doanh nghiệp (DN) mở rộng thị trường và gia tăng doanh số.
Để tận dụng được ưu điểm này, các nhà quản lý cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ những loại hình dịch vụ CSKH phù hợp với mục tiêu, điều kiện của từng DN.
CSKH qua tin nhắn dựa trên dữ liệu người dùng
CSKH qua nền tảng tin nhắn là một trong những cách thức tiếp cận khách hàng (KH) nhanh nhất. Tính hiệu quả và chính xác của phương thức này còn được gia tăng mạnh mẽ nhờ việc áp dụng công nghệ 4.0.
Tiêu biểu trong số đó là tin nhắn thương hiệu SMS Brandname gồm SMS Quảng cáo và SMS CSKH với tốc độ truyền tải thông tin nhanh, chủ động, đồng thời có tính bảo mật cao nên giữ an toàn tuyệt đối thông tin cho doanh nghiệp. SMS CSKH phù hợp với các DN trong lĩnh vực y tế, giáo dục, ngân hàng, bảo hiểm...; SMS Quảng cáo lại phù hợp với hình thức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, khuyến mại,…
Ngoài ra, Tập đoàn VNPT còn cung cấp dịch vụ Dịch vụ SMS Quảng cáo LBA của VNPT. Không chỉ cung cấp tính năng gửi tin nhắn thông thường, dịch vụ này còn có khả năng phân tích dữ liệu người dùng, bao gồm sở thích, khả năng chi trả, độ tuổi, giới tính,… Cùng với đó, SMS LBA cho phép DN gửi tin nhắn đến khách hàng vào thời điểm họ đang có mặt tại một không gian/địa điểm phù hợp nhất cho việc tiếp nhận và hành động theo thông điệp của DN. Nhờ vậy, DN có thể nhanh chóng tiếp cận tập khách hàng mục tiêu, tăng nhận biết thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Đặc biệt, hệ thống có thêm tính năng đo lường, giúp DN điều chỉnh chiến dịch truyền thông một cách hiệu quả nhất.
Tạo sự khác biệt từ tổng đài CSKH thông minh
Tổng đài CSKH là một trong những kênh liên lạc được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Bởi vậy, một Tổng đài CSKH thông minh sẽ giúp khách hàng gia tăng thiện cảm với doanh nghiệp.
Hiện nay, Tập đoàn VNPT đang cung cấp nhiều dịch vụ Tổng đài CSKH với những tính năng ưu việt, phù hợp với nhu cầu của từng loại hình DN.
Chẳng hạn, dịch vụ tổng đài 1800, 1900 cho phép DN tiếp nhận đồng thời nhiều cuộc gọi đến thông qua một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc mang đầu số 1800 hoặc 1900. Nếu với tổng đài 1800, các thuê bao khi gọi đến sẽ được miễn cước KH gọi đến là miễn phí và giúp DN tiết kiệm rất nhiều chi phí thì với tổng đài 1900, KH gọi đến sẽ trả phí và DN sẽ nhận được doanh thu hàng tháng từ VNPT, tùy theo từng đầu số mà DN lựa chọn sử dụng.
Trong khi đó, Tổng đài di động MEG lại phù hợp với DN có số lượng nhân sự lớn. Dịch vụ này cho phép DN sử dụng số di động cho tổng đài mà không tốn chi phí đầu tư, quản lý. Với bản chất nền tảng là hệ thống di động, MEG không bị giới hạn về vị trí và không gian, DN có thể tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng từ bất cứ đâu. MEG cũng có đầy đủ tính năng gồm thoại thông thường, thoại nâng cao, ghi âm, trả lời tự động, đặt thời gian gửi tin nhắn đến nhóm/danh sách,…
Là dịch vụ đa kênh hợp nhất, Tổng đài VCC giúp DN dễ dàng kiểm soát hoạt động CSKH trên tất cả các kênh như thoại, SMS, Email, Livechat, Facebook. Bên cạnh đó, DN có thể sử dụng số di động làm hotline, dễ dàng phản hồi khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tổng đài VCC có khả năng chạy trên cả internet /3G/4G/Wifi, đảm bảo DN không bị mất kết nối với khách hàng. Đặc biệt, hệ thống này không mất chi phí đầu tư và dễ dàng tích hợp với các phần mềm CRM, ERP của DN. Giải pháp tổng đài VCC của VNPT đã giành nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới như Stevie Award Châu Á - Thái Bình Dương cho hạng mục “Giải thưởng đột phá trong phát triển công nghệ" và Giải vàng tại Giải thưởng IT World Awards 2020.
Khi cần tư vấn và tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ CSKH của VNPT, khách hàng có thể liên hệ số HOTLINE 18001260 hoặc website: https://vnpt.com.vn/.
Có thể bạn quan tâm
19:58, 11/09/2020
15:57, 09/09/2020
11:30, 31/08/2020