Công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Chiều ngày 27/4/2021, Công ty Vietnam Report công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2021.

Lễ công bô top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất 2021

Lễ công bố top 10 doanh nghiệp ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng  năm 2021

Năm 2021 là năm thứ mười một liên tiếp công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá của Vietnam Report. Đây cũng là 10 công ty nằm trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Sự kiện nhằm ghi nhận thành quả đóng góp của các doanh nghiệp trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, làm gián đoạn các hoạt động phát triển kinh tế xã hội của hầu hết các quốc gia trên thế giới; trong đó, có Việt Nam.

10 doanh nghiệp tăng trưởng

Lễ công bố doanh nghiệp tăng trưởng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2021

Mặc dù, kinh tế thế giới được dự báo suy thoái nghiêm trọng nhất trong lịch sử, tăng trưởng của các nền kinh tế lớn đều giảm sâu do ảnh hưởng tiêu cực của dịch COVID-19. Tuy nhiên, kinh tế Việt Nam vẫn duy trì tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh này, với tốc độ tăng GDP đạt 2,91%.

Đồng thời, tiếp nối chuỗi nghiên cứu các công ty uy tín trong những ngành trọng điểm, danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2021 là những đại diện doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn. Đây cũng là đại diện có hoạt động kinh doanh tốt và tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và chủ động trong kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng, từ đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Theo đó, thông qua khảo sát của Vietnam Report với các danh nghiệp bất động sản đã chỉ ra 6 yếu tố giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19. Trong đó, 100% doanh nghiệp đều đồng tình với việc Chính phủ và các doanh nghiệp cần có sự chủ động để kịp thời đưa ra các kịch bản ứng phó với tình hình dịch bệnh; hơn 72% doanh nghiệp khảo sát cho rằng, muốn vượt qua khó khăn phải phụ thuộc vào uy tín, thương hiệu đã gây dựng trên thị trường; hơn 45% doanh nghiệp tin tưởng vào tiềm lực tài chính lành mạnh sẽ hỗ trợ không nhỏ cho các công ty vượt qua được khủng hoảng.

Trong thời gian tới đây, việc đầu tư phát triển thị trường mới và tăng cường chuyển đổi số trong quản lý và bán hàng chính là giải pháp hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp trụ vững và phát triển trong bối cảnh hiện nay.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714182750 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714182750 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10