Dịch vụ chi lương với vô vàn ưu đãi

Diendandoanhnghiep.vn Từ 1/12/2022 đến 31/12/2023, BAC A BANK triển khai chương trình ưu đãi dành cho Doanh nghiệp sử dụng Dịch vụ chi trả lương qua tài khoản BAC A BANK.

 

Với mong muốn mang đến những giải pháp tài chính an toàn, tiết kiệm tối đa cho Doanh nghiệp cùng nhiều ưu đãi cho người lao động của Doanh nghiệp, BAC A BANK đã và đang liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ chi trả lương qua tài khoản. Theo đó, Dịch vụ này không chỉ giúp công ty, tổ chức tiết kiệm thời gian, chi phí, ổn định hoạt động để từ đó tập trung vào sản xuất, tăng trưởng, mà còn mang đến cho Cán bộ nhân viên cơ hội tiếp cận nhiều chương trình hấp dẫn cùng đa dạng các sản phẩm - dịch vụ trong hệ sinh thái của Ngân hàng.

Chính thức từ ngày 1/12/2022 đến hết 31/12/2023, hàng loạt chính sách hấp dẫn được áp dụng đồng thời cho Doanh nghiệp trả lương qua BAC A BANK và Cán bộ nhân viên nhận lương qua BAC A BANK, như: Không yêu cầu số dư tối thiểu duy trì tài khoản; Miễn phí Dịch vụ Ngân hàng điện tử (đăng ký và sử dụng Internet Banking, SMS Banking, chuyển tiền liên ngân hàng và chuyển tiền nhanh NAPAS 24/7). Đặc biệt, ngay khi phát hành sản phẩm Thẻ tín dụng không có tài sản bảo đảm trong thời gian tới, Nhà băng này sẽ miễn hoàn toàn phí phát hành thẻ và 02 năm phí thường niên cho các Doanh nghiệp và Khách hàng cá nhân tham gia chương trình.

Dành riêng cho Doanh nghiệp trả lương qua BAC A BANK, Ngân hàng sẽ miễn phí Dịch vụ Chi trả lương và Chuyển tiền - bao gồm cả chuyển vào tài khoản BAC A BANK lẫn chuyển đi khác hệ thống BAC A BANK.

>>> BAC A BANK và MB Ageas Life phân phối sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng cá nhân

Hơn thế nữa, đáp ứng nhu cầu thanh toán, giao dịch bằng thẻ đang ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ như hiện nay, BAC A BANK miễn phí trọn gói Dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa (phát hành, giao dịch tại ATM trong và ngoài hệ thống) cho các Cán bộ nhân viên nhận lương qua ngân hàng.

Với lợi thế mạng lưới Chi nhánh/ Phòng giao dịch, hệ thống ATM rộng khắp cả nước, BAC A BANK giúp Khách hàng dễ dàng giao dịch và tiếp cận, sử dụng các dịch vụ của ngân hàng. Trường hợp không có thời gian ra quầy, Khách hàng cá nhân có thể trải nghiệm công nghệ eKYC - Định danh điện tử ngay trên ứng dụng BAC A BANK Mobile Banking với vô vàn tiện ích ưu việt ngay tại nhà, mọi lúc mọi nơi.

Kiên tâm theo đuổi giá trị cốt lõi “Vì con người” trong suốt hành trình 28 năm qua, BAC A BANK liên tục cho ra mắt các sản phẩm, chương trình tối ưu, vừa tối đa hóa lợi ích khách hàng vừa cung cấp nhiều tiện ích hiện đại bậc nhất thị trường. Chương trình ưu đãi lần này giúp các Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí trong thủ tục trả lương, đồng thời tạo cơ hội cho người lao động trong Doanh nghiệp tận hưởng nhiều lợi ích độc quyền.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828.

Ngân hàng TMCP Bắc Á luôn mong muốn đồng hành cùng các Doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững, xây dựng chế độ đãi ngộ tốt để đội ngũ nhân sự yên tâm công tác, gắn bó dài lâu. Tháng 11/2022, BAC A BANK vinh dự là 1 trong 9 đơn vị được nhận bằng khen của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”. Danh hiệu này một lần nữa khẳng định, bản thân Ngân hàng cũng luôn không ngừng nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, để họ phát huy được khả năng làm việc tốt nhất, hướng tới mục tiêu cả doanh nghiệp và người lao động phát triển bền vững trong quá trình hội nhập.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dịch vụ chi lương với vô vàn ưu đãi tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711657844 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711657844 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10