Dự án vàng sở hữu “tam cận, tứ an” hâm nóng bất động sản Tam Kỳ

Diendandoanhnghiep.vn Thị trường bất động sản Tam Kỳ, Quảng Nam đang được hâm nóng, trong đó The Trident City như “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của giới đầu tư và người mua có nhu cầu an cư.

>>Quảng Nam đặt mục tiêu 19.600 căn nhà ở xã hội

Sức hút từ vị trí “tam cận” đắc lộc

Từ xa xưa, thước đo giá trị “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ” luôn được coi là bộ ba vàng của một dự án bất động sản (BĐS) hoàn hảo. Nhờ vào sự liên kết giao thương, cơ sở hạ tầng vượt trội và cảnh quan thiên nhiên, tạo điều kiện lý tưởng cho cả an cư và đầu tư kinh doanh. Đến nay, tiêu chí này vẫn được xem là “thước đo chuẩn mực” để các ông lớn trong ngành BĐS dựa vào để phát triển các dự án siêu phẩm.

Khu Đô thị Quốc tế The Trident City do Công ty CP Đầu tư Phát triển Hạ tầng Quảng Nam (QNIC) hợp tác với Công ty CP Địa ốc First Real (First Real) đầu tư và phát triển. Đây là một trong số hiếm hoi các dự án BĐS tham gia áp dụng hoàn hảo công thức siêu kinh điển này.

Dự án Đô thị Quốc tế The Trident City sở hữu “tọa độ vàng” tại trung tâm đô thị mới TP. Tam Kỳ

Dự án Đô thị Quốc tế The Trident City sở hữu “tọa độ vàng” tại trung tâm đô thị mới TP. Tam Kỳ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa Trung tâm đô thị mới TP. Tam Kỳ (Quảng Nam), nơi được đầu tư để trở thành tâm điểm vàng của trung tâm hành chính - kinh tế của khu vực. Yếu tố “cận thị” của The Trident City được thể hiện rõ nét khi kề cận các tỉnh, thành có tốc độ phát triển ấn tượng là Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Phố cổ Hội An… mở ra cơ hội giao thương bất tận.

“Cận giang” ngụ ý vị trí bất động sản phải gần nước non, sông, hồ… được xem là long mạch của vượng khí, thế phú quý, giúp mang lại may mắn, tài lộc cũng như sức khỏe, năng lượng tích cực cho gia chủ. Không chỉ gây ấn tượng với vị trí độc tôn, đại đô thị The Trident City cùng lúc tiếp giáp ven sông Tam Kỳ và sông Bàn Thạch, sở hữu liên kết vùng với vị trí đắc địa chỉ cách biển Tam Thanh 3km. Mang đến cho cư dân không gian sống hài hòa, thoáng đãng với cảnh quan thiên nhiên trong lành và dòng năng lượng tích cực.

Cùng với đó, dự án hưởng trọn lợi thế “cận lộ” cùng đón dòng vượng khí lưu thông, mở ra đa chiều kết nối. Trong đó, điểm nhấn hạ tầng giao thông là 2 trục đường huyết mạch: “trục tri thức” Lê Thánh Tông và “con đường thương mại” Điện Biên Phủ. Đây chính là mảnh ghép “tam cận” cuối cùng tạo nên sự hoàn hảo của The Trident City.

Việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận vô cùng thuận lợi. Đồng thời, chỉ mất vài phút để kết nối với các trung tâm giải trí, văn hóa, giáo dục, hành chính, chính trị, khu công nghiệp trong khu vực; đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập, làm việc và giải trí của các chủ nhân tinh hoa.

Bảo chứng bền vững từ “tứ an” vô nhị

Theo Bộ Xây dựng, tình trạng đình trệ của thị trường BĐS có sự tác động lớn nhất bởi những vướng mắc pháp lý (chiếm đến 70% khó khăn của các dự án). Trong bối cảnh những vướng mắc pháp lý đang trở thành “nút thắt” lớn của thị trường thì “tứ an” vô nhị của The Trident City đã giúp dự án “ghi điểm tuyệt đối” với khách hàng khi: an tâm pháp lý, an tâm chất lượng, an tâm tài chính và an tâm đầu tư. Theo đó, khách hàng mua sản phẩm tại The Trident City sẽ được bảo chứng về pháp lý với uy tín qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển của QNIC. Là chủ đầu tư tiềm lực tại Quảng Nam với nhiều dự án nổi bật như: Khu phố mới Phước An, Khu phố chợ Cây Sanh, Khu dân cư dọc đường An Hà – Quảng Phú…

Đặc biệt, cái bắt tay hợp tác của QNIC và First Real - thương hiệu bất động sản hàng đầu miền Trung hơn 8 năm trên thị trường, đảm bảo mang tới cho cư dân sự an tâm cao nhất về chất lượng công trình. Được biết tới với vai trò đơn vị đầu tư và phát triển dự án với quỹ đất lớn và giá trị trải dài khắp các tỉnh như Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên…

The Trident City không chỉ là điểm đến lý tưởng để an cư mà còn là một cơ hội đầu tư hứa hẹn với tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản cao nhờ thừa hưởng lợi thế vùng quy hoạch trọng điểm TP. Tam Kỳ năm 2030, tầm nhìn đến 2050. Nếu như tầm nhìn quy hoạch và cơ sở hạ tầng phát triển TP. Tam Kỳ cùng với sự đổ bộ của các ông lớn BĐS là "điều kiện cần" để tạo nên làn sóng sôi động của thị trường mua bán BĐS thì lượng chuyên gia, kỹ sư và công nhân liên tục đổ về An Phú lại là "điều kiện đủ" để tạo nên dòng lợi nhuận tiềm năng với tỷ suất sinh lời từ BĐS đất nền dự án.

Đồng thời, cuối năm 2023, dự án bắt đầu quay lại thị trường BĐS với giá bán hợp lý và chính sách thanh toán linh hoạt kéo dài đến 18 tháng cùng những phần quà hấp dẫn thúc đẩy khách hàng tự tin “xuống tiền”. Phương án này được đánh giá là phù hợp với nhiều khách hàng khi giảm bớt áp lực tài chính cho người mua nhà.

Hơn thế nữa, khi lựa chọn phương thức thanh toán nhanh trong vòng 15 ngày, khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu thêm 10% trên số tiền còn lại cần thanh toán.

Điểm đáng chú ý, khách hàng đều sẽ nhận được những phần quà “khủng” thông qua chương trình bốc thăm trúng quà lớn chào xuân. Nhân đôi niềm vui khi vừa chọn được sản phẩm đầu tư ưng ý, vừa có quà giá trị mang về. Quà tặng là gói nội thất trị giá 500 triệu đồng hoặc xe ô tô hiệu Toyota Raize trị giá lên đến 600 triệu đồng. Đồng thời quà tặng có thể được khách hàng quy đổi thành tiền mặt. 

Với những giá trị hiện hữu, Đô thị Quốc tế The Trident City hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng, đẳng cấp cho cộng đồng cư dân trẻ năng động; đồng thời là cơ hội đầu tư hấp dẫn mở ra tiềm năng sinh lời vô tận.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dự án vàng sở hữu “tam cận, tứ an” hâm nóng bất động sản Tam Kỳ tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715064424 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715064424 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10