Hà Nội: 35 doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, du lịch tại Hàn Quốc

Khắc Lãng 28/11/2019 15:05

35 doanh nghiệp du lịch, xuất khẩu nông sản, thực phẩm, dệt may, thủ công mỹ nghệ, ẩm thực... của Hà Nội vừa tham gia "Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam - Hà Nội 2019" tại Hàn Quốc từ 22 - 28/11.

“Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam-Hà Nội 2019” tại Hàn Quốc, các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm đặc biệt, trong đó có thực phẩm chế biến, trái cây tươi, trái cây sấy, đóng hộp; hàng quà tặng, dệt may, gia vị, chè, càphê.... Ngoài ra, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu mối nhập hàng của Tập đoàn Lotte kết nối, giao dịch, hợp tác, tư vấn, lựa chọn sản phẩm có thể đưa vào hệ thống Lotte; giao thương kết nối với các doanh nghiệp Hàn Quốc khác; khảo sát, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu tiêu dùng của thị trường Hàn Quốc, sản phẩm cạnh tranh..

Tại “Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam - Hà Nội 2019” tại Hàn Quốc, các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm đặc biệt, trong đó có thực phẩm chế biến, trái cây tươi, trái cây sấy, đóng hộp; hàng quà tặng, dệt may, gia vị, chè, cà phê.... 

Theo ông Nguyễn Gia Phương, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội (HPA): "Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam-Hà Nội 2019” tại Hàn Quốc là chương trình được tổ chức nhằm thúc đẩy hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch thông qua việc giới thiệu các cơ hội đầu tư, kinh doanh phù hợp với năng lực, kinh nghiệm, mong muốn các nhà đầu tư, doanh nghiệp Hàn Quốc.

Cùng với đó, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch Hà Nội tại thị trường Hàn Quốc. Thu hút, tạo sự kết nối với nhiều doanh nghiệp cũng như với các đơn vị cầu nối, đưa nhà đầu tư, doanh nghiệp của Hàn Quốc đến với Thành phố.

Đồng thời, quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng; đẩy mạnh hoạt động kết nối, giao thương với các doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu Hàn Quốc nhằm đưa sản phẩm Việt Nam thâm nhập trực tiếp vào hệ thống phân phối của Lotte, thiết lập kênh tiêu thụ sản phẩm ổn định và lâu dài tại Hàn Quốc. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Hàn Quốc, qua đó định hướng sản xuất, chiến lược thâm nhập, xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Hàn Quốc.

Tại “Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam-Hà Nội 2019” tại Hàn Quốc, các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm đặc biệt, trong đó có thực phẩm chế biến, trái cây tươi, trái cây sấy, đóng hộp; hàng quà tặng, dệt may, gia vị, chè, càphê.... Ngoài ra, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu mối nhập hàng của Tập đoàn Lotte kết nối, giao dịch, hợp tác, tư vấn, lựa chọn sản phẩm có thể đưa vào hệ thống Lotte; giao thương kết nối với các doanh nghiệp Hàn Quốc khác; khảo sát, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu tiêu dùng của thị trường Hàn Quốc, sản phẩm cạnh tranh...

Trong khuôn khổ Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam-Hà Nội 2019 tại Hàn Quốc diễn ra từ 22 - 28/11 còn có triển lãm, trưng bày sản phẩm là các hoạt động kết nối doanh nghiệp, quảng bá du lịch, trình diễn ẩm thực và nghệ thuật dân tộc. Ngoài ra, du khách Hàn Quốc có dịp khám phá về văn hóa, du lịch và văn hoá truyền thống của thủ đô Hà Nội nói riêng và của đất nước Việt Nam nói chung.

“Đặc biệt, UBND Thành phố Hà Nội đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm tăng cường đầu tư hạ tầng thương mại, thúc đẩy kinh doanh hàng hóa giữ Thành phố Hà Nội và Tập đoàn Lotte một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Hàn Quốc, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới” ông Phương cho hay.

Có thể bạn quan tâm

  • Tuần lễ phòng, chống hàng giả, hàng nhái năm 2019

    14:57, 25/11/2019

  • 06 - 15/12: Tuần lễ Văn hóa-Du lịch Mũi Cà Mau

    16:46, 19/11/2019

  • VinMart khai mạc “Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc”, ra mắt thương hiệu VinMart Care

    17:00, 18/10/2019

  • Tuần lễ siêu ưu đãi “ Quà tặng mùa thu” tri ân khách hàng tại Hyundai Hải Phòng_copied

    07:15, 01/09/2019

 Nhìn nhận về thị trường Hàn Quốc, ông Trần Trường Thủy, Phó trưởng Cơ quan Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc cho rằng “Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam - Hà Nội 2019” là cơ hội tốt để các sản phẩm hàng tiêu dùng Việt Nam nói chung và sản phẩm của Hà Nội nói riêng có thể tiếp cận hơn nữa thị trường Hàn Quốc, qua đó, góp phần thúc đẩy giao thương giữa hai nước, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng Hàn Quốc được thưởng thức những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh từ Việt Nam.

Được biết, “Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam - Hà Nội 2019” tại hàn Quốc Trung tâm Xúc tiến ĐT, TM, DL TP.Hà Nội (HPA) phối hợp với công ty Lotte Mart tổ chức từ ngày 19/11-28/11.Theo đó, từ ngày 20-22/11 diễn ra các hoạt động xúc tiến đầu tư: Hội nghị, tọa đàm, gặp gỡ và làm việc với các hiệp hội, tổ chức xúc tiến, doanh nghiệp Hàn Quốc.

"Tuần lễ sản phẩm Việt Nam-Hà Nội 2019" tại hệ thống siêu thị Lotte, Hàn Quốc từ ngày 22-28/11 (Lễ khai mạc ngày 22/11/2019) tại Trung tâm thương mại Lotte World Tower Mall - Olympic-ro 300, Songpa-gu, Seoul, Korea. Với sự tham gia của 35 doanh nghiệp xuất nhập khẩu sản phẩm nông sản, thực phẩm, dệt may, thủ công mỹ nghệ, công ty du lịch, hàng không, ẩm thực... của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hà Nội: 35 doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, du lịch tại Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO