Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường THCS Song Phương

Diendandoanhnghiep.vn Trường THCS Song Phương, Hoài Đức sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường với nhiều hoạt động ý nghĩa, ghi dấu chặng đường xây dựng và phát triển.

>>Viện Báo chí kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống vào ngày 29/10

Nằm trên địa bàn xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội, trường THCS Song Phương được thành lập năm 1962, qua 60 năm xây dựng và phát triển đến nay nhà trường đã có một cơ ngơi khang trang, sạch đẹp với tổng diện tích 10725 m2

Tập thể giáo viên Trường THCS Song Phương

Tập thể giáo viên Trường THCS Song Phương

60 năm chưa phải là quá dài, nhưng cũng là khoảng thời gian đủ để khẳng định sự phát triển bền vững cũng như tầm vóc của nhà trường. Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường, sẽ là dịp ôn lại truyền thống phấn đấu và trưởng thành, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng, tận tâm, tận lực của toàn thể cán bộ, CNV, giáo viên nhà trường qua các thế hệ. Là nhịp cầu kết nối để các thế hệ thầy trò và nhà trường cùng nhau hội ngộ, cùng nhau lan tỏa những tinh thần tốt đẹp, từ đó tiếp thêm động lực và tạo đà cho một giai đoạn phát triển mới tràn đầy niềm tin và khát vọng.

>>Trường Đại học Ngoại thương - FTU: Chặng đường 60 năm

Hướng tới Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường, thầy và trò trường THCS Song Phương không ngừng cố gắng phấn đấu phát huy tốt những thành quả đạt được, tiếp tục thực hiện có hiệu quả, sáng tạo việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, triển khai đạt hiệu quả phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Cô và trò trong một tiết kiểm tra

Cô và trò trong một tiết học.

60 năm xây dựng và trưởng thành, để ghi lại dấu ấn chặng đường nửa thế kỷ đi qua, ngày 13 tháng 11 năm 2022 trường THCS Song Phương sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường với niềm tự hào về những kết quả đã đạt được, từ đó thầy và trò sẽ tiếp tục phấn đấu giảng dạy, học tập và rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn trong chặng đường trồng người tiếp theo.

Thay mặt cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Song Phương, cô Lưu Thị Mậu - hiệu trưởng nhà trường trân trọng kính mời các thế hệ thầy cô giáo, cựu học sinh về dự Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường vào ngày 13 tháng 11 năm 2022 để buổi lễ thêm trang trọng và ý nghĩa.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường THCS Song Phương tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714228509 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714228509 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10