Lan Chi Feelsy thay đổi nhận diện: Cột mốc phát triển mới

Diendandoanhnghiep.vn Lan Chi Feelsy chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới đánh dấu bước phát triển vượt bậc sau hơn 7 năm xuất hiện trên thị trường.

Từ ngày 29/08/2022, Lan Chi Feelsy thông báo đổi tên thương hiệu trở thành Feelsy cùng logo mới. Với việc thay đổi lần này, Feelsy bước đầu nhận được nhiều đánh giá tích cực không chỉ từ khách hàng mà còn từ giới mộ điệu. 

Sau 7 năm, Lan Chi Feelsy thông báo thay đổi bộ nhận diện mới

Sau 7 năm, Lan Chi Feelsy thông báo thay đổi bộ nhận diện mới

Điều gì đặc biệt trong thiết kế logo mới?

Logo mới đã lược bỏ đi hình corset có cánh với mục tiêu hướng tới sự tối giản nhằm thể hiện tinh thần lắng nghe, nỗ lực cố gắng trở thành phiên bản tốt hơn, không ngừng cải thiện chất lượng và thay đổi ngày một tích cực hơn. Font chữ của logo cũng được giản lược, sử dụng các nét chữ to bản, thẳng đứng nhằm thể hiện sự nữ tính, phong cách và chuyên nghiệp. Chữ S cách điệu mềm mại cùng tone màu cam nổi bật không chỉ thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết mà còn tô đậm phân khúc khách hàng của thương hiệu, hướng rõ đến đối tượng phái đẹp với đường cong nữ tính. 

Toàn bộ ý tưởng và phong cách thực hiện mang đậm hơi thở đương đại, khi tập trung vào phong cách minimalism đang rất thịnh hành trong thiết kế một cách khoa học và thẩm mỹ.

Feelsy đang chuẩn bị từng bước để hướng ra thị trường quốc tế

Feelsy đang chuẩn bị từng bước để hướng ra thị trường quốc tế

Hình dáng, màu sắc logo mới của Feelsy đơn giản và dễ nhận dạng. Điều này được đánh giá là phù hợp với xu thế phát triển của nhãn hàng để tránh việc bão hòa về sắc thái thương hiệu, mang màu sắc hài hòa với xu thế thời trang cao cấp.Song song đó, Feelsy cũng thể hiện định hướng mới của mình không chỉ dừng lại ở thời trang nội y định hình trong nước mà từng bước phát triển vươn ra thị trường thế giới. 

Đánh dấu cột mốc phát triển mới

Xuất phát từ chính mong muốn thiết thực và nhu cầu đời thường của một người phụ nữ cụ thể là người phụ nữ sau sinh, nữ CEO Lan Anh chia sẻ Feelsy ra đời với sứ mệnh lắng nghe, thấu hiểu. Lấy lại cơ thể thon gọn là cả một quá trình liên tục, vì vậy Feelsy luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường chinh phục vòng eo con kiến. 

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc phát triển thị trường nội địa, cũng như đón đầu xu thế mới của thời trang đồ lót định hình, từ một cửa hàng nhỏ tại Mễ Trì hạ, Feelsy đã phát triển nhanh chóng với 3 showroom lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, cùng hệ thống bán lẻ online trên mạng xã hội và các trang TMĐT.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm định hình của thương hiệu

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm định hình của thương hiệu

Sau hơn 7 năm hoạt động, Feelsy đã từng bước khẳng định vị thế của mình không chỉ trong việc phân phối các sản phẩm gen nịt bụng chính hãng, chất lượng cao tại thị trường Việt Nam mà còn tự mình nghiên cứu, sản xuất dòng sản phẩm đồ lót định hình tốt nhất, sánh ngang tầm quốc tế, nhưng phù hợp với thẩm mỹ và đặc điểm riêng của phái đẹp Việt.

Các sản phẩm của Feelsy được sản xuất với chất liệu cao cấp với công nghệ dệt thông minh đem đến sự co giãn tuyệt đối, giúp ôm sát cơ thể, che đi khuyết điểm mỡ thừa ở vùng lưng, bụng, đùi mà vẫn thoải mái thoáng khí tuyệt đối. Không những thế, sản phẩm còn tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển cho người mặc như thể đó là làn da thứ 2, giúp chị em thoải mái hoạt động mà không cảm thấy gò bó, bí bách ngay cả trong mùa hè oi bức.

Feelsy đang có bước chuyển mình đầy mạnh mẽ

Feelsy đang có bước chuyển mình đầy mạnh mẽ

Trải qua gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Feelsy đã gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng vì đam mê và sứ mệnh cao cả giúp sức phụ nữ Việt Nam đạt vóc dáng hoàn hảo trong tích tắc đồng thời nâng cao sự tự tin cho bản thân mình, Feelsy luôn kiên trì vượt qua mọi chông gai và gặt hái không ít thành công, được khách hàng cả nước tin tưởng lựa chọn. Lần thay đổi này Feelsy hứa hẹn sẽ ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa. Feelsy của ngày mai sẽ phát triển hơn Feelsy hôm nay.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lan Chi Feelsy thay đổi nhận diện: Cột mốc phát triển mới tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714089593 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714089593 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10