Lần đầu tiên tại Việt Nam, người dùng có thể kiểm tra chất lượng thang máy bằng điện thoại

Thiên Bình 13/01/2018 11:57

Mới đây, Công ty CP Liên doanh Alpec chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn thang máy lớn thứ hai Nhật Bản Nidec nhằm cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy chất lượng cao.

Lễ ký kết hợp tác giữa Alpec và Nidec

Lễ ký kết hợp tác giữa Alpec và Nidec

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ cao cũng như nghiên cứu phát triển thang máy trên thế giới, hiện tại Nidec đang cung cấp nhiều chủng loại thang máy khác nhau cho các công trình xây dựng tại hơn 40 quốc gia. Thời gian tới, Nidec cũng sẽ cử chuyên gia nước ngoài sang hỗ trợ Alpec trong công tác quản lý chất lượng, an toàn lao động, cũng như nghiên cứu và phát triển thiết bị thang máy.

Việc hợp tác giữa Alpec và Nidec hứa hẹn sẽ cho ra mắt các sản phẩm thang máy hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp với thẩm mỹ và điều kiện kinh tế của người Việt Nam.

Là nhà máy sản xuất thang máy lớn nhất Việt Nam, Công ty Cổ phần liên doanh Alpec (Tên gọi trước đây là Công ty liên doanh Fuji Alpha) được thành lập từ năm 2005, sở hữu các dòng sản phẩm chất lượng cao, ghi dấu ấn tại nhiều công trình lớn của Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường quốc tế.

Hiện tại, Alpec là đơn vị trong nước đầu tiên sản xuất thang máy động cơ không hộp số, phát triển các dòng thang máy tốc độ 2 – 4 m/s cũng như lắp đặt thang cuốn ngoài trời cao và dài nhất Việt Nam.

ác sản phẩm thang máy hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp với thẩm mỹ và điều kiện kinh tế của người Việt Nam.

Các sản phẩm thang máy Alpec hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp với thẩm mỹ và điều kiện kinh tế của người Việt Nam

Sản phẩm thang máy Alpec đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận của các tổ chức uy tín như Cúp vàng VTOPBUILD chất lượng sản phẩm ngành xây dựng Việt nam, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, sản phẩm được cục sở hữu trí tuệ cấp bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp, là một trong những đơn vị đầu tiên trên cả nước được cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng, sản phẩm đạt quy chuẩn Việt Nam và  chứng nhận Hợp quy QCVN 02:2011.

Theo nguồn tin riêng của DĐDN, hiện tại Alpec sẽ là đơn vị tiên phong trong quản lý an toàn hoạt động của thang máy bằng phần mềm trên điện thoại và máy tính từ xa để đón đầu xu thế hội nhập công nghệ 4.0 trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Lần đầu tiên tại Việt Nam, người dùng có thể kiểm tra chất lượng thang máy bằng điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO