Loạt bài về điều kiện kinh doanh đạt giải A giải báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và môi trường kinh doanh lần VI

Diendandoanhnghiep.vn Loạt bài ba kỳ về cắt giảm điều kiện kinh doanh của Khánh An, báo Đầu tư nhận được giải A giải báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và môi trường và môi trường kinh doanh lần thứ VI.

Tổng biên tập báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp, ông Phạm Ngọc Tuấn trao giải A giải báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp cho tác giả Khánh An

Tổng Biên tập báo Diễn đàn Doanh nghiệp, ông Phạm Ngọc Tuấn trao giải A giải báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp cho tác giả Khánh An

Chiều 23/11, chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp khu vực phía Nam kết hợp với Chương trình bình chọn các tác phẩm báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và môi trường kinh doanh, dự báo kinh tế 2019 tổ chức tại TP.HCM. Ban tổ chức giải báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp lần VI đã tổ chức tôn vinh các tác giả đạt giải.

Với loạt bài ba kỳ “Cắt giảm điều kiện kinh doanh không thể mãi là cuộc chiến” của tác giả Khánh An (báo Đầu tư) đã được ban tổ chức bình chọn và trao giải A giải báo chí lần thứ VI.

Luật sư Trần Hữu Huỳnh – Chủ tịch Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam; ông Nguyễn Linh Anh - Phó Tổng Biên tập báo Diễn đàn Doanh nghiệp trao giải B cho các tác giả.

Ngoài giải A ban tổ chức cũng đã trao hai giải B cho hai tác giả Chân Luận, báo Pháp luật TP.HCM với tác phẩm “Doanh nghiệp khổ vì kiểm tra chuyên ngành và tác phẩm “Vạn dặm cùng công nghệ” của nhóm tác giả Trọng Tú, Thanh Hằng (Báo Nhịp cầu đầu tư).

Ông Phạm Hùng - Phó Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS trao giải C và giải Khuyến khích cho các tác giả.

Ba giải C được trao cho các tác giả: Anh Hoa, báo Đầu tư với tác phẩm “Trận đánh FTA và thế cờ cho Doanh nghiệp Việt”; tác phẩm “Chủ tịch Trường doanh nhân TOP Olympia Cao Văn Thi” của tác giả Lữ Ý Nhi, báo Doanh nhân Sài Gòn; tác phẩm “Kỹ sư công nghệ khởi nghiệp từ giấc mơ bác sĩ” của tác giả Bích Trâm, báo Doanh nhân Sài Gòn. Ngoài ra tại chương trình ban tổ chức cũng trao năm giải khuyến khích cho năm tác phẩm đạt giải trong kì bình chọn lần này.

Các khách mời say sưa với tờ báo Diễn Đàn Doanh nghiệp tại chương trình

Các khách mời say sưa với tờ báo Diễn Đàn Doanh nghiệp tại chương trình

Chia sẻ về hành trình mà giải báo chí hoạt động trong suốt nhiều năm qua, đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, cho biết trong suốt 5 năm thực hiện, Ban tổ chức đã nhận được hàng nghìn bài viết từ khắp các cơ quan báo chí trên cả nước với những đóng góp tích cực cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam. 5 năm qua, chương trình đã góp những góc nhìn mới mẻ và những kiến nghị tâm huyết với môi trường đầu tư kinh doanh; mang tới cho cộng đồng xã hội một cái nhìn sâu sắc về doanh nhân; là cơ hội để vinh danh những doanh nhân tiêu biểu, những chiến sĩ trên mặt trận kinh tế của đất nước.

Đây cũng là nơi những cây bút xuất sắc được tỏa sáng; là nơi tìm kiếm những nhân vật đã, đang và sẽ tạo nên dấu ấn của thời kỳ xây dựng, phát triển đất nước.

Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp trong sứ mệnh của mình trong 25 qua luôn đồng hành cùng Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ, đồng hành của các cơ quan quản lý cũng như các đối tác. Sự hỗ trợ, tín nhiệm, tin yêu của các cơ quan quản lý và đối tác là niềm động viên, khích lệ lớn đối với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Diễn đàn Doanh nghiệp. Chặng đường đồng hành – là người bạn tri âm của doanh nghiệp, đối với báo, vừa đầy niềm vui hạnh phúc bởi sứ mệnh thiêng liêng của người cầm bút, vừa đầy thách thức bởi chuyển động không ngừng của môi trường kinh doanh, kinh tế, của thông tin và các nền tảng báo chí trong thời số hóa. ­

Giải báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và môi trường kinh doanh lần thứ VI do Ban tuyên giáo Trung ương và Phòng thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp chỉ đao, Vụ báo chí Xuất bản và Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp tổ chức.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713618034 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713618034 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10