Luật sư Đỗ Pháp: Tin tưởng Đại hội XIII lựa chọn được nhân sự đủ tài, đức

Diendandoanhnghiep.vn Tôi kỳ vọng Đại hội XII của Đảng sẽ nhìn thẳng vào yếu kém để khắc phục, từ đó xây dựng những giải pháp, tạo chuyển biến thật hiệu quả, tạo niềm tin trong nhân dân.

Luật sư Đỗ Pháp - Trưởng Văn phòng luật sư Đỗ Pháp

Luật sư Đỗ Pháp - Trưởng Văn phòng luật sư Đỗ Pháp

Đặc biệt, sẽ lựa chọn được một Ban Chấp hành khóa mới đủ đức, đủ tài để có thể xóa bỏ những rào cản, hoàn thiện thể chế, hoàn thiện cơ chế chính sách pháp luật và hiện thực hóa bằng các chương trình hành động cụ thể nhằm khai thác có hiệu quả các nguồn lực, tiếp tục đưa đất nước vươn lên tầm cao mới.

Cùng với đó, công cuộc xây dựng Đảng, quyết tâm chống tham nhũng, suy thoái, làm giảm uy tín của Đảng đối với người nhân dân càng phải quyêt liệt hơn nữa, đúng người, đúng tội, đúng pháp luât, không nửa vời, đánh trống bỏ dùi.

Ngoài ra, tôi kỳ vọng Đại hội lần này sẽ tiếp tục tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng, tiếp tục phát huy những thàng tựu đã đạt được trong thời gian qua để phục vụ lợi ích tối thượng của dân tộc, của nhân dân.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Luật sư Đỗ Pháp: Tin tưởng Đại hội XIII lựa chọn được nhân sự đủ tài, đức tại chuyên mục Chính trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714042504 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714042504 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10