Nâng tầm phong cách sống từ chất liệu đất và nước

Diendandoanhnghiep.vn Đất và nước là những yếu tố quan trọng với mọi sự sống trên hành tinh và cũng từ hai chất liệu này gây dựng lên một thương hiệu với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống.

Từ khi ra đời đến nay, triết lý "Đem đến một lối sống khỏe mạnh và văn minh" của người sáng lập TOTO đã kéo dài hơn một thế kỷ và là trọng tâm trong các hoạt động của Tập đoàn. Bằng những nỗ lực cung cấp các thiết bị sứ vệ sinh và dịch vụ an toàn, đáng tin cậy và hoàn hảo trong từng đường nét, TOTO luôn mong muốn tạo ra một phong cách cuộc sống phong phú, thoải mái cho khách hàng.

Đó là chia sẻ của ông Sasaya Yusuke – Giám đốc khối bán hàng (Công ty TNHH TOTO Việt Nam) với Diễn đàn Doanh nghiệp.

>>> Chọn nhà - Chọn phong cách sống xứng tầm

Là một thương hiệu có bề dày phát triển hơn 100 năm từ Nhật Bản, mục tiêu của tập đoàn TOTO là trở thành một công ty đóng góp cho sự phát triển của xã hội và được mọi người trên toàn thế giới tin tưởng.

Ô

Ông Sasaya Yusuke – Giám đốc khối bán hàng (Công ty TNHH TOTO Việt Nam) 

Chỉ từ nguồn nguyên liệu chính là đất và nước, TOTO Việt Nam cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng chất liệu sứ với thiết kế đồng bộ, mang lại trải nghiệm không gian và tính năng tối ưu cho khách hàng. Đại diện nhãn hàng cho biết sẽ tiếp tục kế thừa những tinh hoa của Tập đoàn và tiếp nối hành trình mang đến những điều tốt đẹp và "những sản phẩm đều là câu chuyện về hành trình kỳ diệu từ nguyên liệu thô cho đến một sản phẩm có thể phát triển lối sống tốt đẹp hơn".

Với hành trình hơn trăm năm thành lập và phát triển Tập đoàn TOTO, ông Kamiya Tomoaki – Bộ phận Marketing và kế hoạch kinh doanh TOTO Việt Nam chia sẻ: Tôn chỉ của người sáng lập TOTO vẫn luôn được áp dụng không ngừng nghỉ. Cho đến nay, đối với mỗi nhân viên TOTO, đó là dùng lòng chân thành để tạo ra các sản phẩm tốt nhất. Với những nỗ lực như vậy, TOTO mong muốn sản phẩm mới có thể đến tay khách hàng một cách chỉn chu nhất.

Sản

Các sản phẩm mang dấu ấn xứ Phù Tang, có thiết kế hiện đại, bền bỉ, có tính ứng dụng cao thu hút khách hàng

Chia sẻ về công việc của mình, ông Kim Đình Dũng – Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm TOTO Việt Nam cho hay: Nhiệm vụ của chúng tôi là vừa biết lắng nghe xu hướng của thị trường, đồng thời ứng dụng những nhu cầu đó để tạo ra các sản phẩm. Đồng thời phải đáp ứng được các tính năng cần thiết của một sản phẩm thiết bị vệ sinh như: xả tốt, êm ái lại phù hợp với người Việt Nam.

"Hiện nay, với thiết kế két nước vuông với nắp két mỏng đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm, nhất là nhóm khách hàng trẻ trung, hiện đại", ông Kim Đình Dũng chia sẻ thêm.

>>> Định hình phong cách sống đẳng cấp

Ngày 21/4, TOTO Việt Nam cũng cho ra mắt sản phẩm với thông điệp "Hành trình mang đến điều tốt đẹp", 3 mã sản phẩm được doanh nghiệp ra mắt thị trường dịp này bao gồm: bàn cầu một khối MS625, bàn cầu hai khối CS326 và bàn cầu hai khối CS302. Các sản phẩm mang dấu ấn xứ Phù Tang, có thiết kế hiện đại, bền bỉ, có tính ứng dụng cao.

Các sản phẩm mang dấu ấn xứ Phù Tang, có thiết kế hiện đại, bền bỉ, có tính ứng dụng cao.

Các sản phẩm mang dấu ấn xứ Phù Tang, có thiết kế hiện đại, bền bỉ, có tính ứng dụng cao.

Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng về những vấn đề về phân khúc sản phẩm, ông Sasaya Yusuke – Giám đốc khối bán hàng cho hay: TOTO hiểu rằng các khách hàng sẽ có nhu cầu về giá khác nhau và chúng tôi vui mừng khi cho ra mắt các sản phẩm bàn cầu 1 khối MS625, bàn cầu 2 khối CS302 đáp ứng được các nhu cầu đó.

Mặc dù các sản phẩm mang dấu ấn xứ Phù Tang, nhưng chính những sản phẩm mới được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất lại do chính đội ngũ Việt Nam dày công nghiên cứu và phát triển. “Bằng những nỗ lực và cải tiến không ngừng, cụ thể là việc luôn đổi mới tư duy, đáp ứng nhu cầu của thị trường để cho ra đời các sản phẩm mới”, ông Sasaya Yusuke nhấn mạnh.

“Như chúng tôi đã từng, và chúng tôi sẽ luôn tiếp tục – câu nói này như một kim chỉ nam để chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng và mong muốn tạo ra một phong cách cuộc sống thoải mái với các thiết bị sứ vệ sinh”, lãnh đạo TOTO Việt Nam khẳng định.

>>> Sapa Jade Hill - Khi "Bespoke" trở thành phong cách sống của giới thượng lưu

Một điểm đặc biệt được lưu ý là tại TOTO Việt Nam, các nguyên liệu sau khi sử dụng xong sẽ được xử lý tuần hoàn khép kín, tái chế thành nguyên liệu sạch để tận dụng hoặc lọc để trở nên sạch nhất có thể trước khi thoát ra môi trường.

Sau 10.000 giờ nghiên cứu, sáng tạo và thử nghiệm và sự đồng lòng của hơn 5.000 người, với những nguyên liệu chính là đất và nước, TOTO cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng và đồng nhất. Và bằng nỗ lực và sự đoàn kết, TOTO Việt Nam luôn tìm kiếm giải pháp đa dạng minh chứng cho sự trưởng thành, vững mạnh và tinh thần của mình.

Có thể thấy, chính những điều đó đã làm nên sản phẩm của TOTO không chỉ nằm ở thương hiệu, chất lượng mà còn là lòng chân thành, tính thân thiện với môi trường.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nâng tầm phong cách sống từ chất liệu đất và nước tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714329666 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714329666 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10